Hà Nội Vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng, call center

Thảo luận trong 'Tuyển dụng Kinh doanh HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi milucopdat, 5 Tháng năm 2010.

  1. Tên công ty : Công ty TNHH Dược phẩm ANZ
    Công ty TNHH Dược phẩm ANZ Việt Nam là một công ty Dược phẩm chuyên phân phối các dòng sản phẩm giúp bổ trợ và tăng cường sức khỏe cho cơ thể, với nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết.
    Với mô hình hoạt động linh hoạt và quy mô không ngừng mở rộng, hiện nay, công ty cần nguồn nhân lực dồi dào cho dự án kinh doanh mới đang triển khai
    Địa chỉ: 12/33 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng, call center

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Chịu trách nhiệm hoạt động của tổng đài: xử lý các cuộc điện thoại đi và đến nhằm hỗ trợ tích cực cho hoạt động kinh doanh của công ty.
    - Tìm thông tin ứng viên, nhà phân phối, nhà cung cấp
    - Gọi điện chăm sóc khách hàng
    - Bán hàng qua điện thoại
    - Tổ chức kinh doanh, dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khoẻ
    - Các công việc khác khi có yêu cầu
    YÊU CẦU
    - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
    - Giọng nói chuẩn
    - Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy
    - Có kinh nghiệm làm call center, chăm sóc khách hàng ít nhất 01 năm.
    - Có thể làm việc độc lập với cường độ cao.
    - Có tinh thần trách nhiệm
    - Kỹ năng máy tính: khá
    - Ngoại ngữ: giao tiếp

    Người liên hệ: Nguyễn Việt Hà
    điện thoại liên hệ: 0466576754
    Email liên hệ: nguyenthivietha@anzgroup.asia
    Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch, Các bằng cấp, chứng chỉ, Giấy khám sức khỏe, Đơn xin việc (viết tay)


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).