Hà Nội Tuyển dụng gấp Nhân viên Hành chính Nhân sự - NV Tư vấn Chăm sóc Khách hàng – NV Kinh doanh

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm Quản lý HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi hoanguyenuce, 28 Tháng mười 2015.

  1. hoanguyenuce New Member

    Facebook: hoanguyenuce

    Công ty TNHH Hanwha Life Việt Nam
    Địa chỉ : Toà nhà Pacific 83 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
    Cần tuyển nhân viên các vị trí:
    - Hành chính nhân sự
    - NV tư vấn và chăm sóc khách hàng
    - NV Kinh Doanh
    * Yêu cầu:
    - Nam, Nữ tuổi từ 25t trở lên, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình trong công việc, không ngại khó, có tính tiến thủ cao, ham học hỏi, mong muốn làm việc lâu dài.
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm và có gia đình.
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên chuyên ngành k.tế, kế toán, tài chính ngân hàng…..)
    ** Mục tiêu công việc
    - Trực tiếp chịu trách nhiệm chung về các vấn đề hành chính nhân sự, hậu cần, thống kê tổng hợp của tổ chức, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ, ổn định, minh bạch và hiệu quả.
    - Chịu sự phân công, chỉ đạo và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc, phối hợp chặt chẽ với các thành viên của Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và cán bộ nhân viên nhằm đạt mục tiêu của của Công ty.
    ***Quyền lợi:
    - Mức lương: 3-5tr - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, - Lương thưởng + phụ cấp, …
    - Được đi du lịch trong và ngoài nước ít nhất 1 lần/năm
    - Được nghỉ chiều thứ 7& cn, các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
    * Hồ sơ bao gồm:
    - CMND photo công chứng
    - Bằng cấp photo công chứng
    - Hộ khẩu Hà Nội ( hk khác HN thì tạm trú HN)
    - 7 ảnh 3*4 ĐT

    Liên hệ phòng quản lý nhân sự : 0904700622


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).