Hà Nội Tuyển chuyên viên tổ chức Sự Kiện

Thảo luận trong 'Tuyển dụng Kinh doanh HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi baunvmanulife, 29 Tháng bảy 2010.

  1. [IMG]
    Tìm kiếm, tạo dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, các đối tác có liên quan trong việc tổ chức hội thảo tuyển dụng và bán hàng.
    - Chịu trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của đơn vị.
    - Lên kế hoạch, chi phí, nhân sự và khách mời tham dự
    - Năng động, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
    - Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông
    - Báo cáo thống kê, đánh giá phản hồi về hội thảo đã tổ chức
    - Tìm kiếm và lên phương án phát tờ rơi, tài liệu tại các lớp học, hội thảo về tuyển dụng và bán hàng. Thống kê đánh giá phản hồi.
    - Phối hợp, thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên
    - Được đào tạo kỹ năng.
    - Được cấp chứng chỉ đào tạo và được trang bị các công cụ làm việc.
    - Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,thân thiện,hiện đại và tiện nghi.
    - Thời gian làm việc linh hoạt
    - Thu nhập cao.
    - Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước miễn phí,tham dự các hội nghị quốc tế.
    - Cơ hội thăng tiến với những ứng viên có mong muốn được phát triển cùng công ty.
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
    - Có kinh nghiệm biên tập, xây dựng kịch bản, thiết kế và tổ chức
    thực hiện các sự việc đó.
    - Có khả năng lập dự toán chương trình.
    - Sử dụng tốt Word/Excel/PowerPoint/Internet.
    - ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các Hội nghị hội thảo qui mô vừa và nhỏ

    Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ;
    Mr Nguyễn Văn Báu
    Mobile: 0913509164
    Email: baunv.manulife@gmail.com


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).