tra xanh

Thảo luận trong 'Món ăn, Ẩm Thực HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi 5giay.com, 2 Tháng tám 2010.

  1. 5giay.com New Member

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    TRÀ XANH KIRA VỊ CHANH
    [IMG]





    NỘI DUNG




    1.1. THÔNG TIN SẢN PHẨM 2.




    2. HÌNH ẢNH SẢN PHẨM




    3. HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG




    THÔNG TIN SẢN PHẨM




    Trà xanh Kira vị chanh với vị chua ngọt độc đáo , vị trà thơm mát tự nhiên, nhanh chóng thỏa cơn khát và mang đến cảm giác hứng khởi cho cả ngày dài năng động.




    Dung tích: 350ml, vừa cho 1 lần uống.




    Lợi ích sản phẩm: sảng khoái thỏa cơn khát, mang lại cảm giác hứng khởi rạng ngời.




    Điểm nổi bật:
    [IMG]
    [IMG]

    [IMG]
    1.Vị trà tự nhiên hơn: sử dụng lượng trà xanh thiên nhiên nhiều hơn so với các sản phẩm trà xanh hiện tại, ngoài ra, với công nghệ Aseptic hiện đại, sản phẩm có hương vị trà thiên nhiên thơm mát tự nhiên.





    2.Vị chua ngọt đậm đà hơn: với vị chua ngọt độc đáo, đậm đà hơn, mang đến cảm giác ngon miệng và thích thú.




    3.Sảng khoái hơn: được nấu từ nguồn nước tinh khiết, vị trà Kira tinh tế hơn, ngon miệng hơn, cùng vị chua ngọt đậm đà hơn. Trà xanh Kira mang đến cảm giác sảng khoái hơn.




    HÌNH ẢNH SẢN PHẨM




    [IMG]











    Đối tượng truyền thông:




    Kira dành cho các bạn trẻ năng động, lứa tuổi từ 16- 24 tuổi, học sinh, sinh viên, các bạn trẻ vừa đi làm, năng động, sống đam mê, có lối sống hiện đại, luôn cập nhập các thông tin mới.




    Phong cách Kira:




    Kira = Lấp lánh (tiếng Nhật).




    = (nghĩa bóng) đây là phong cách sống thời đại, đam mê, có ước mơ, luôn nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ đó; và để làm bản thân mình tỏa sáng thành công. Hình ảnh trà xanh Kira luôn xuất hiện như người bạn đồng hành, cổ vũ và cùng các bạn trẻ sống có ước mơ và nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ đó.




    HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG
    [IMG]
    Thời gian: bắt đầu từ đầu tháng 6





    Mục đích: tạo độ nhận biết rộng rãi đến người tiêu dùng, thông qua các kênh truyền thông hiệu quả.


    Các kênh truyền thông: Quảng cáo tại tiệm bán lẻ, báo, TV, internet, sự kiện phát mẫu sản phẩm.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).