DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT

Nguyên chất 100%, Có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, giảm béo

QUẢNG CÁO


Toàn Quốc Shop Bán Tín thành làm ăn dối trá hãy cảnh giác

Thảo luận trong 'Quần áo nữ, Thời trang nữ HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi kinguyen, 14 Tháng sáu 2010.

  1. kinguyen New Member

    Chài ơi cái bọn TÍn Thành làm ăn gian dối trá

    Là thế này có kiện đò Mỹ Phẩm của của mẹ trên làm cha mẹ. Mẹ ấy là người rất nhiệt tình có trách nhiệm , ban đàu mẹ ấy gửi bưu điện ghi sai địa chỉ nên nó trả lại cho mẹ ấy , mặc dù mình đã lên tiếng là sẽ trả them tiền ship cho mẹ ấy nhưng mẹ ấy rất có trách nhiệm nên không không lấy bảo rằng lỗi này của mình, nên mẹ ấy không để cho khách chịu.
    Vậy là mẹ nó ra Tín Thành gửi lại kiện hàng, mẹ nó gửi từ thứ sáu tuần trước mà tới đến tận thứ 6 tuần sau mình vẫn chưa nhận được thế có tức không chứ, trong khoảng thớ gian ấy mẹ nó lien tục nhắn tin, gọi để hỏi xem tình hình thì mình vẫn bảo chưa nhận được hàng gì cả.
    Mẹ nó ra hỏi Tín Thành để kiểm tra thì nó bảo hàng đã chuyển đi rồi.
    Vậy là không biết nó đi về đâu, hay là về tay bọ nhân viên vô trách nhiệm thiếu uy tín và tham làm chỉ muốn lấy đồ của khách, Tức chết đi thôi, cuối cùng mình phải ra tay,thứ 6 tuần sau ấy mình hỏi tổng đài Cà Mau để xin số điện thoại của Chi nhánh Tín Thành Cà Mau tuy nhiển tổng đài lại phán rằng ‘ ở đây chẳng có địa chỉ hay số điện thoại của công ty Tín Thành’’.
    Mẹ ơi một công ty lớn đa quốc gia chi nhánh rải khắp nước mà lại không có trên danh bạ tổng đài tỉnh Cà Mau, thế là mình gọi điện ra trụ sở Hà Nội để hỏi thì nó cho số điện thoại di động của một người nào đó thì có trời mới biết 0907628189 sau khi gọi điện hỏi thì là một anh chàng bảo đúng là Tín Thành hỏi địa chỉ cụ thể lấp lửng bảo cứ nói địa chỉ của chị đi rồi em cho người lấy đồ gửi cho, sau một hồi nhất định hỏi địa chỉ thì đây là cái địa chỉ 201 Lý Thường Kiệt K2 P6 Cà Mau .
    Tiếp tục gọi tổng đài 1080 ( cả tổng đài của Thành Phố Hcm lẫn tổng đài Cà Mau)

    Thì đều được số điện thoại bàn là 07803834887 , ôi chao lại gọi đến số này và “ Có phải Tín Thành không ạ” mình hỏi. “ Không phải em ơi” người bắt máy trả lời. “dạ vậy cho em xin lỗi” mình thở dài.
    Tiếp tục hỏi lại tổng dài và vẫn được cho số cũ, tiếp tục gọi đến. “Có phải Tín Thành không ạ’’, mình hỏi. “ Không phải em ơi lộn số rồi” một chị trả lời. “Nhưng chị ơi người có số điện thoại 0907628189 cho em số địa này mà và nói đây là dịch vụ chuyển đồ’’ mình ngao ngán. “
    Chị không biết nữa đây là nhà riêng à mà đằng trước có cho thuê một chỗ nhỏ cũng nhận chuyển thư hay sao ý mà không phải Tín Thành, đợi chút để chị ra xem tên gì không nhớ tên” gác máy. Sau một hồi chờ đợi chị này đi vào nhấc máy lên và bảo “ tên Toàn Đạt gì đó”. “Dạ em cảm ơn chị” mình thở dài.
    Tức quá tiếp tục khủng bố số 0907628189 “ Tín Thành phải không ( giọng thay đổi vì rất giận) cho hỏi bưu kiện gửi cho BTL tới chưa vậy, sao lâu quá cả tuần rồi” mình gắt lên. “ Dạ chị đợi chút ạ để em kiểm tra lại thông tin” người “gác thư” trả lời.

    Thế nhưng 8h sáng đến 12h trưa chẳng thấy âm vang gì ở chiếc điện thoại. Quá tức giận tiếp tục gọi “ Tín thành phải không sao rồi bưu kiện của chị BTL tìm ra chưa” là mình nói. “ Dạ chị ơi chẳng thấy cái nào có tên của chị cả , hay chị cho em số bill đi có nó em dễ làm việc hơn” người này bảo thế”. “Nhưng anh ơi làm sao mà em biết số bill khi em có nhận được hàng đâu” mình chán nản. Vậy chị tên gì địa chỉ nhà của chị là gì” “BTL địa chỉ…………….(vì lý do tế nhị nên mình không ghi ra ) em tra lại xem rồi báo chị sau” 1h 2h 3h chiều không thấy gì. Ặc quả là sự “uy tín” có thừa, sau Đó tiếp tục hỏi thì “ hàng của BTL chưa tới chị ơi” “ gì kỳ vậy cả tuần rồi” “thì bây giờ chưa có hàng thì em nói chưa có, không có thì lấy ra giao cho chị, từ sáng đến giờ cái giọng điệu của chị là làm người ta thấy ghét,vô duyên” “ thấy ghét gì chứ bảo người ta không giận được à gọi là CNP nhưng hàng gửi cả tuần không thấy vậy có còn uy tín không” tít…tít….tít ( cắt máy ngang xương, không cần biết khách như thế nào)….
    Đây nha bọn chúng chửi mình vô duyên nhưng khi mình gọi điện hỏi thì người này bảo sẽ kiểm tra rồi báo lại cho chị nhưng không , hai lần gọi hai lần bảo sẽ gọi điện lại, sau khi kiểm tra nhưng không bao giờ gọi lại cho khách hàng, nghe khách nói thì bực mình cúp máy ai mới là vô duyên thất trách chứ.
    Uy tín và làm ăn kiểu này , thua không còn từ gì để diễn tả chỉ có hai từ dành cho công ty này: Bó Tay.
    Gọi điện ra cho mẹ Candy mẹ ấy bảo ra trụ sở tại Hà Nội hỏi nó , chúng quát cả chị “ thì hàng gửi cũng phải từ từ chứ làm gì mà hỏi hoài vậy” thế là quay mặt sang nói chuyện với người khác, chị ấy bảo bọn chúng làm việc thất trách như ốc ấy thôi em ơi để chị chuyển khoản lại cho em, rồi nếu em nhận được hàng thì chuyển khoản lại cho chị chứ thế này chị ngại với khách lắm, chị buôn bán 4 năm trời rồi chưa gặp tình trạng tồi tệ như vậy đâu, vì đây là lần gửi Tín Thành đầu tiên của chị mà lại thế này đây.

    Còn kiện hàng của mình nói thật giờ coi như “thí cô hồn”, Có thể món hàng của mình chỉ có vài trăm nhưng vài trăm đó coi như đã mua được cả Tín Thành, học được một bài học xương máu.
    Mình viết ra đây mong các bạn hãy lưu ý giao đồ cho một nơi như thế sớm muộn gì các bạn cũng sẽ gánh lấy hậu quả đau thường như mình, vì vậy hãy lựa chọ nơi uy tín mà giao, gửi.
    Có nhiều người bảo rằng “ ủa sao mình cũng gửi mà vẫn giao đầy đủ không có mất gì cả, như mình đây đã phong phanh về Tín Thành nhưng vẫn có nhiều lần chọn dịch vụ ship của nó bỏ qua lời cảnh báo bây giờ bị rồi mới té ngửa ra , mấy lần khác vẫn giao đúng hẹn nhưng lần này lặn mất tăm hơn cả tuần.
    Có nhiều người chỉ gửi lần đầu đã bị quả là người này số xui hoặc giả giá trị món hàng quá lớn khiến chúng nổi long tham, có nhiều người gửi nhiều lần không sao như mình đây có tới lần này thì xin thề từ nay không bao giờ muốn gặp lại những từ “ Tín Thành nữa.
    Và giờ đây với 1 đồng chúng ta cũng có thể mua được cả cái công ty Tín Thành .
    Gieo nhân nào gặp quả nấy .

    Mẹ Candy cho mã số bill đây, 55400962 để mình cố gắng gọi hỏi lại xem sao, cố gắng lắm mới gọi đấy. Sau khi gọi người ta bảo 5 phút nữa sẽ giao đây. Để xem thế nào.

    Thứ 5 sắp hết và cuối cùng đã nhận được hàng nhưng trên phiếu bảo rằng mới gửi 6/4
    Không hiểu gì cả phải gọi lại cho mẹ Candy mới được.

    Mẹ ấy bảo là gửi nửa tháng trược rồi nhưng giấy tờ họ không cho mình ghi gì cả,
    Và trên tờ bill giấy ghi là ngày 6/4 và hôm nay ngày 8/4 đã nhân được.
    Và TT đang chứng mình trên giấy tờ rằng họ làm ăn uy tín .
    Và nếu truy là lỗi thì là lỗi của mẹ Candy
    Thôi thua mình đã không còn lời nào để nói nữa rồi.

    Và xin nhắc lại một lần nưã là bài viết trên đây chỉ là kinh nghiệm đắng của mình chỉ có tính chất tham khảo.
    Mong các bạn thông cảm cho mình.


    Kiện gì nữa bạn ơi hàng chị ấy đã nhân được giấy tờ cũng ghi rõ đàng hoàng trách ai trách mình không cẩn tắc vô ưu. Có thể do chị ấy làm căng quá nên cuối cùng phải tìm cách ra hàng để mà gửi, giấy tờ chi cho biết tờ bill mã số mà thôi, còn ngày tháng ghi rõ như ban ngày lạ ở chỗ là 6/4 mới hàng 8/4 nhận được nhưng mã số bill biết trước cả ngày 6/4. Keng nhưng bây giờ tờ bill không ngày ko tháng lấy gì cho cam. CHịu thua lại phải ck lại cho mẹ ấy.Mệt thật.

    Sau một quá trình điều tra và tìm hiểu nhiều thông của các người đã kinh nghiệm về việc này là như sau.
    Đối với cái Công ty tư nhân thế này họ gôm hàng vào với những khách hàng nhỏ lẻ thì họ đợi một tuần gom đủ rồi đi giao luôn.
    Thông thường hàng chậm thì mất tối đa 1 tuần nhưng vơi kiện hàng của mình thì gần nửa tháng thì cái không biết.
    Thế thì gọi là CPN nhưng đợi nửa tháng thế này thì thà đi gửi bưu điện đảm bảo còn hơn là CPN TT giá rẻ hơn thời gian cũng như thế.
    Lần này là lần cuối cùng, cạch tới già nha.

    Có nghĩa qua câu chuyện này chúng ta học được bài học này:
    Thứ nhất Khi giao dịch mua bán , người bán sau khi ship đồ cho mình thì phải bảo họ là cho mình biết ngay mã số bill để chúng ta có thể theo dõi cũng như kiểm tra nếu xảy ra vấn đề chậm hàng hay là trễ hàng.
    Thứ 2 nếu chúng ta là người bán tức là chúng ta nếu gửi hàng cho ai đó thì khi gửi ngoài tờ bill ta còn phải xem rõ ngày tháng có đúng không, và chính ta phải kiểm tra cho chắc ăn.
    Giữ tờ bill đàng hoàng để sau này có chuyện gì thì còn có cái để không ai tìm cách bắt bẻ mình.
    Kinh nghiệm là thế đấy.


    Sau đây là một số bài viết mình search được
    Tín Thành làm ăn gian dối quá, xin các MOD cho mình nhờ topic này vài ngày để thông tin cho các bạn bên topic THỜI TRANG này biết nhé.id=red>id=size4>


    Đây là một số kinh nghiệm ma mình nghĩ nên chia sẻ cùng các bạn về những sự viêc làm ăn gian dối của công ty CPN Tín Thành.id=size3>

    Cách đây 2tháng minh co ship một kiện hàng ra Hải Phòng, số lượng đã được kiểm tra kỷ càng, nhưng khi khach hàng nhận được thì thông báo là thiếu một món. Lúc đó mình cũng ráng móc tiền túi ra để trà lại món hàng bi mất đó, và xem như la xui vậy. Chuyện thứ nhất xem như là xong.id=size4>

    Và rồi lại có thêm một chuyện khác xảy ra nữa. Mình ship hàng đi 2 nơi, Hải Phòng và Vũng Tàu. Khách ở Hải Phòng thì mình ship đôi Giày, còn khách ở Vũng Tàu là mình ship cái wallet va cái áo. ( Tất cả đều là hàng của Bebe). Vậy mà qua ngày hôm sau, khách Hải Phòng cùa mình lại nhận dược mỗi một cái wallet dzởm nào đó, k rõ nhản hiệu gì, còn khách Vũng Tàu thì k nhận được gì cả. Mình vội vã báo ngay cho Tín Thành biết sự lầm lãn này, thì vài hôm sau khách Hải Phòng nhận lại dược đúng đôi Giày của mình.

    Thêm một hai hôm sau đó mình lại nhận được tin rằng khách ở Vũng Tàu của mình chỉ nhận được đúng một cái wallet dzởm nào đấy, show webcam cho mình xem thi cái wallet này cũng tương tự giống cái wallet mình gửi, ( giống như là một sự đánh tráo gì đấy). Trên cái bill mình giao hàng do anh Duy Hien nhận, anh ấy ghi rõ ràng trên bill là '' MỘT CÁI ÁO VÀ MỘT CÁI BÓP''. Mình co call cho Tín Thành, thì người ta bảo mình rằng '' TẠI SAO NGƯỜI NHẬN HÀNG THẤY THIẾU VÀ NHẦM LẪN THÌ SAO K TỰ GỌI CHO TÍN THÀNH Ở VŨNG TÀU?'' Sau khi khách ở Vũng Tàu liên lạc với Tín Thành ở đấy thì đợi khoảng một tuần sau thì khách Vũng Tàu liên lạc với mình bảo rằng '' TÍN THÀNH Ở ĐÂY KÊU CHỊ LIÊN LẠC VỚI TÍN THÀNH SÀI GÒN, VÌ LỖI K PHẢI Ở VŨNG TÀU''

    Và sau đây là những lời nói chối bỏ trách nhiệm của cô Phương, nhân viên làm việc của Tín Thành ở Saigon.

    - Cái bóp đó làm sao k phải của chị được??!!

    - Còn cái áo của chị trị giá bao nhiêu tiền?

    - Chị có giấy tờ chứng minh món hàng chi trị giá nhiêu đó tiền k? Nếu nó có giá trị sao chị k mua bảo hiểm?

    - Còn nếu chị k có gì chứng minh món hàng của chi trị gia 800k thì chị sẽ được bồi thường 20đồng cho món hàng dưới 1kg .


    Vấn đề đặt ra ở đây là, tại sao khi nhận hàng ship cho khách, nhân viên Tín Thành sao không thông báo vấn đề này cho khách một cách rõ ràng, mà thậm chí chỉ nhận đồ một cách cẩu thả, k kiểm hàng, k ghi số lượng món hàng, nhãn hiệu món hàng mà phải để cho khách hàng nhắc nhở mới ghi xuống. Bên cạnh đó khi di giao hàng cho khách, tai sao k cho khách hàng nhận và kiểm tra hàng đầy đủ mới dược ky nhận, ma đã vội vã bỏ về.
    id=size5>

    Vậy thì thật ra công ty giao nhận TÍn Thành này có đáng tin cậy hay không? Hay khi minh giao hàng cho họ là phải phó mặc sự may rủi, nếu may mắn thì hàng sẽ đến đúng, còn nếu mất thì xem như xui, vì có nói cũng chẳng giải quyết được chuyện gì.


    Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành làm ăn bất tín


    Một bài lấy bên ddth - Và tôi thấy trường hợp này khá giống với tôi. Mong rằng: các bạn chuyên gửi hàng qua dịch vụ này nên chú ý. Có gì sai thì mong mod chuyển giúp topic đến đúng nơi cần chuyển.
    Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành làm ăn bất tín
    Xin tâm sự đôi điều về Tín Thành - công ty làm dịch vụ chuyển phát nhanh. Theo mình nghĩ, điều cần nhất của bất cứ công ty nào làm dịch vụ chuyển phát hay liên quan đến bưu điện thì phải đặt chữ Tín, Sự cẩn trọng lên hàng đầu nhưng có một sự thật không thể chối cãi rằng: Tín Thành là một công ty làm ăn rất bất tín. Sau đây em xin trình bày một số kinh nghiệm của em với công ty này. Trong bài viết, thông qua câu chuyện về gói hàng em gửi từ ngoài Hà Nội vào thành phố cho một anh tên là Hoàn để mọi ngừoi phần nào cảm nhận được bộ mặt của công ty này.

    Chuyển phát nhanh gì mà mãi gần 1 tuần không đến nơi, người nhận phàn nàn nên em phải ra yêu cầu xác minh. Đến nơi đúng lúc người ta đang chuyển một loại gói bưu phẩm về. Một số thúng thấy dán tem hàng dễ vỡ mà thấy nhân viên vứt bịch bịch không hề thương tiếc. Thôi tạm bỏ qua vì còn phải xác minh chuyện vủa mình.


    Đưa vận đơn (số 3451697) yêu cầu xác minh thì người ta nói là giao hàng rồi. Giao cho một người tên là Ngọc Gấm (có trời mới biết có phải chính nhân viên của họ nghĩ ra cái tên này không) nhưng người nhận của em (anh Hoàn) nói chỗ anh ấy không hề có ai tên như thế. Anh ấy cũng sang các nhà lân cận để hỏi xem có ai kí nhận hộ không thì hoàn toàn không có ai. Như vậy ở đây, công ty TÍN THÀNH ĐÃ KHÔNG GIAO HÀNG ĐÚNG TAY NGƯỜI NHẬN.


    Thêm nữa công ty anh Hoàn có bảo vệ ngồi trực ngoài cổng. Theo Tín Thành thì gói hàng được gửi vào hồi 13h5' ngày 8/1 (mới cách đây có vài ngày). Anh bảo vệ xác nhận là hoàn toàn không có nhân viên bưu điện đến vào giờ đấy. Phải chăng nhân viên Tín Thành không biết xem Đồng hồ hoặc bất cẩn không giao hàng đúng địa chỉ? Có lẽ anh ta biết xem Đồng hồ và vấn đề ở đây là nhân viên của Tín THành làm ăn ẨU.


    Bên Tín Thành có gọi điện vào cơ sở trong Tp HCM yêu cầu xác minh nhưng qua một ngày vẫn không thấy gì. Em phải gọi điện cho nhân viên giao hàng trong đó tên là Phương (số điện thoại 0908 693 444 của anh này do TÍn Thành Hà Nội cấp). Lúc đầu anh này nói là ''Em quên mất'' nhưng sau một hồi thì lập tức đổi giọng rất bất lịch sự, khăng khăng là anh ta đã gửi rồi và yêu cầu em làm việc với Tín Thành Hà Nội. Họ đùn đẩy cho nhau và không chịu giải quyết. Về lý trong trường hợp này, anh ta phải đến tận nơi xác minh lại gói hàng và nếu có nhầm lẫn thì phải chuyển lại cho đúng địa chỉ. Đổi lại là một thái độ BẤT HỢP TÁC và VÔ TRÁCH NHIỆM.


    Em đã phải xin lỗi anh Hoàn và gửi lại cho anh gói hàng khác (sử dụng
    EMS như trước). Em cam đoan tất ca những điều em nói là đúng sự thật. Việc này đã làm mất thời gian của em, anh Hoàn rất nhiều. Hy vọng bài viết này phần nào giúp mọi người chọn cho mình dịch vụ chuyển phát tin cậy.

    p/s: một số thông tin nói rằng Tín Thành thậm chí ăn cắp sim số đẹp không thèm chuyển cho khách.

    Ai thạo thủ tục pháp lý có thể hướng dẫn em trong việc kiện đòi công ty này bồi thường không ạ?
    Còn đây là vụ của tôi:

    Tôi có nhờ một người bạn mua một chiếc SH03A bên Xemlamua.com (giao hàng trong box này) ngày 10.2. Bạn tôi sau khi thanh toán xong. Vì nghe nói là giao hàng qua Tín Thành 9h sáng hôm sau sẽ đến nơi (vì thông thường qua VMS phải là 24h). Nên đã đưa bên xemlamua gửi giúp. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm qua tôi gọi vào Văn phòng ở HN thì nhân viên ở đó lúc thì bảo có hàng rồi, lúc thì bảo chờ chút, lúc thì bảo sẽ gọi lại... đợi mãi rồi ko thấy gì. Tôi gọi lại thì không liên lạc được. Lúc sau thì nó báo đổi ca lại phải chờ để nó kiểm tra. Một lúc sau gọi lại thì nó bảo đấy là số bảo vệ, không phải số văn phòng. Potey.com --> Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được hàng. Muốn mua một em JPM để sài tết- cuối cùng lại công toi - sợ rằng lại còn mất luôn cả hàng nữa. Chắc phải phải ngược một chuyến (tôi ở tận Lào Cai) xuống HN ngày mùng 4 tết để kiểm tra hàng quá. Nói chung là ko tin bọn này được.

    em cũng bị dính 1 trường hợp.lúc trước mua dùm bà chị cây sh04a.gửi nhanh.gửi đúng địa chỉ,đúng người nhưng không có máy ở trong đó( only sạc giấy) em đòi kiện đến nơi nó sợ quá hỏi em giá bao nhiêu.lúc đó em điên quá hét luôn 10 triệu.( giá thực em mua 8tr ) nó đền tiền mặt.vẫn lời được 2 tr chỉ có 1 cách là gửi bằng đường bay.vào sân bay gửi luôn.em gửi ok lắm.sáng 10h gửi,chiều 4h nhận,nhanh chóng mà tiền lại rẻ ( chỉ 70.000) 1 hộp điên thoại
    mình thì chưa bị giống bạn, chỉ là nhờ nó thu tiền hộ mà đến đúng 1 tuần mới nhận đc tiền sau bao lần mình khủng bố đt với nó.
    lúc gửi hàng mình có cẩn thận ghi hết các món trong hộp nên người nhận khó mà nhận thiếu đc


    Vấn đề nhận thiếu thì đã đành, rõ mồn một, mình có thể kiểm tra được. Nhưng mà tình trạng máy móc thế nào thì lại là cả 1 vấn đề. Rồi có phải máy đó ko. Gửi SH03A ra mà nó tráo, cho em 1100 vào thì có mà vỡ mõm. Nói chung bọn này thì cứ phải rằn mặt, may ra mới vớt vát được. Nói chung là: Dịch vụ nội, chất lượng cũng nội nốt.

    Ôi cái bọn này làm ăn mất dạy lắm. Chuyển nhầm hàng và phát hàng chậm trễ là thường xuyên. Có những CG chuyển note rõ ràng: Người nhận Thanh toán vào cuối tháng nhưng tới khi phát hàng là đòi người ta thanh toán luôn, công ty tớ ký hợp đồng với bên đây chuyển phát hàng Tỉnh và HCM thường xuyên mà còn thía, huống hồ là khách lẻ chỉ chuyển phát sinh. Bố lạy cụ làm ăn mất dạy, 2 mang. Chọn Sài Gòn Post ý, dù sao cũng là đơn vị lớn và có uy tín hơn

    Lần sau gửi nhớ note rõ trên phần miêu tả hàng hoá. dụ: áo BB trị giá 1 triệu đồng, Bóp trị giá 500k chẳng hạn. Tự mình đóng gói và có niêm phong của mình vào. PHòng trừ làm ăn mất dạy lần nữa.

    Hôm nay thứ 2 người vẫn chờ mà hàng chẳng thấy đâu, một cuộc gọi cũng không có. ôi giời. [IMG]

    Òi ngồi chơi kiếm ra thêm một nạn nhân nữa đây
    Dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành lấy tiền rồi bỏ con giữa chợ Quá khủng hoảng kiểu làm ăn khốn nạn của Tín Thành post lên cho ACE tham khảo.
    Đã sử dụng dịch vụ của thằng này hơn 2 năm nhưng chắc năm sau sẽ cho nó vào backlist
    Trưa 11 giờ ngày 2/2 có gửi nhanh 24 giờ 3 kiện hàng đi Quảng Ninh, thằng nhận hàng đảm bảo chỉ 24 giờ sau nhận hàng.

    16 giờ ngày 3/2 khách vẫn chưa nhận được hàng gọi cho nó theo số 38112112 con nhỏ nói như sau: ''gửi đảm bảo 24 giờ nhận hàng là giao động đến 48 giờ mới nhận được'' (mẹ tụi mất dạy lúc lấy tiền thì đảm bảo 24 giờ)

    17 giờ ngày 4/2 vẫn chưa nhận được hàng gọi lại lũ nhân viên lại nói như sau: ''hàng của anh tối nay ra tới Hà Nội sáng mai phát cho anh''

    10 giờ sáng nay 5/2 hàng vẫn chưa nhận được gọi cho bộ phận chăm sóc khác hàng nó lại nói như sau: ''đang đi phát hàng cho anh''

    12 giờ 30 ngày 5/2 vẫn chưa nhậ được hàng gọi lại nó nói như sau: ''hàng của anh đang đi phát nhưng kẹt xe anh thông cảm''

    Bực mình quá yêu cầu nó chuyển máy lên cấp trên, nó cho nghe nhạc gần 10 phút rồi tắt máy. Gọi lại tiếp thì alo rồi cúp máy

    Gọi lại tiếp cứ alo xong mất tín hiệu
    Gửi và trả tiền hàng 24 giờ nhân, đến giờ này 72 giờ sau chưa nhận được hàng, làm ăn quan trọng chữ tín chứ, 1 công ty lớn mà hứa cả chục lần không xong, lúc lấy hàng nhận tiền thì vui vẻ, tiền vào túi xong thì mặc kệ khách hàng. Thái độ chăm sóc khách hàng kiểu mất dạy và côn đồ. Làm ăn kiểu khốn nạn như vậy sớm muộn cũng phá sản công ty


    ín Thành vận chuyển làm hư hàng kô bồi thường khi chuyển hàng laptop ra Đà nẵng lại bị tụi Tín Thành ngu ngốc làm cho banh xác cái laptop . Trị giá cái máy trên 6tr mà tụi nó bảo bồi thường cho anh 4tr là quá ưu đãi, anh không đồng ý thì tính theo quy định là 20$/Kg hàng. Nghe xong là nóng máu, chuyến này nếu kô nhận được đủ số tiền thì fellow này nhất định chơi tụi này đến cùng, hầu tòa cũng sẳn sàng chơi. Trước mắt là vào ngày mai sẽ đến cty tụi nó chụp hình cái lap, lập biên bản và yêu cầu tụi nó ký nhận làm hư, tập hợp các phiếu chuyển tiền của khách, biên bản lập ngoài Đà Nẵng cùng với 1 tờ đơn trình lên Hội bảo vệ người tiêu dùng, sau đó là báo chí cùng các cơ quan chức năng khác và đang nhờ người đứng ra chính thức làm hồ sơ kiện nó ra toà.

    Do trình độ viết văn chỉ ở mức cấp 1 , mong anh em góp ý để mai chỉnh sửa và đem đi tố cáo nó, chuyến này chơi tới cùng cho nó hết cái tật hống hách.

    Rất mong các anh em cùng nhau vạch cái bộ mặt của cái thằng cà chớn này




    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc Lập- Tự do- Hạnh Phúc
    ĐƠN KHIẾU NẠI
    Kính gửi: Văn phòng Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

    Tôi tên là: Huỳnh Minh Hùng– Nghề nghiệp: Kinh doanh máy vi tính
    Địa chỉ thường trú: 704/2A Nguyễn Duy, phường 12 Quận 8 Tp.HCM
    Nơi làm việc: 4B Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.
    điện thoại: 0908.149.191

    Nay tôi làm đơn này gửi đến Hội tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người tiêu Dùng để khiếu nại một việc như sau sau:
    Ngày 27/4/2008, Tôi được Anh Huỳnh Ngọc Quốc Trung đại diện Công ty CP Truyền thông Công nghệ Á Việt đặt mua 01(một) laptop Sony Vaio 505V/P trị giá 6.xx0.000 đồng (sáu triệu X trăm ngàn đồng y). Vào ngày 28/4/2008, Công ty CP chuyển phát Tín Thành được thuê vận chuyển món hàng này với giá 102.700đ (một trăm lẻ hai ngày bảy trăm đồng) bao gồm phí đóng thùng gỗ để chuyển về Đà Nẵng theo số vận đơn là 2566230. Tại Đà Nẵng, khi kiểm tra nhận hàng anh Trung phát hiện bốn góc của màn hình laptop bị 4 cây đinh dùng để đóng gói cũi gỗ đâm thủng 2 lỗ lớn ở 2 góc bên mép phải màn hình, nhiều vết xây xát 2 góc bên mép trái màn hình gây hư hỏng nặng. Đại diện giao nhận hàng Tín Thành Đà Nẵng đã lập biên bản ghi nhận vấn đề nêu trên cùng cách khắc phục thiệt hại là bồi thường hoàn toàn giá trị sản phẩm. Sau khi đã trao đổi và cung cấp đầy đủ chứng từ theo yêu cầu từ Tín Thành gồm: biên lai, hóa đơn thanh toán tiền mua laptop qua ngân hàng Vietcombank trị giá 6.xx0.000 đồng. Tôi và anh Trung đều nhận được thông báo bằng hình thức điện thoại (vào ngày 9- 5- 2008) từ phía Tín Thành là chỉ bồi thường 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng chẵn) hoặc chỉ bồi thường 20USD/Kg hàng hóa, cùng với cách lý giải hết sức vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng khách hàng. Với lại từ lúc tôi nhận được tin hàng mình chuyể ra bị hư hỏng thì tôi không hề nhận được bất cứ cuộc điện thoại nào từ công ty Tín Thành báo, đã vậy vào những ngày tiếp theo tôi đều phải tự liên hệ để nhờ công ty giài quyết và khắc phục.

    Thiết nghĩ một công ty vận chuyển hàng hóa mang tính cách quốc gia, lúc nào cũng nói là bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất, đến khi làm hư hỏng hàng của khách thì lại đùn đẩy trách nhiệm, giải quyết cứng ngắc, chỉ lo đến lợi ích công ty của mình. Trước khi chuyển hàng tôi đã cẩn thận yêu cầu nhân viên về đóng gỗ để đảm bảo chắc chắn cho món hàng của mình, vậy mà đến khi hàng bị hư thì lại báo là công ty bồi thường theo đúng như quy định và tính đồng giá cho các loại hàng hóa là 20USD/Kg, mà trong khi đó việc đóng hàng là do nhân viên bên Cty Tín Thành chịu trách nhiệm, một Cty mang tính chuyên nghiệp mà đóng thùng 1 cái laptop làm cho lủng cả vào máy rồi chỉ bồi thường thiệt hại cho khách hàng theo quy định. Nếu như vậy thì còn gì là công bằng cho khách hàng, cứ nhận hàng quăng bừa hoặc vứt đâu đó, lỡ có hư hao hay mất mát thì cứ đổ thừa và đền bù theo quy định cho dù món hàng trị giá đến cỡ nào.
    Vậy tôi làm đơn này Kính trình lên Văn phòng Hội để nhờ sự can thiệp bảo vệ lợi ích cho những người tiêu dùng như chúng tôi.
    Xin chân thành cảm ơn!
    , ngày…tháng…năm 2008
    Người làm đơn
    CỬA HÀNG MUAHANGRE.COM

    Add: 192 Tôn Thất Hiệp P13 Q11
    Phone: 08.247.95.95
    Huỳnh Minh Hùng
    mobi: 0908.14.91.91 - 0986.14.91.91
    Y!: fshopvn

    ên em đã quyết định nghỉ Tín Thành gần 1 tháng nay sau hàng loạt những cuộc điện thoại gọi qua nhận hàng buổi chiều hôm nay thì chiều hôm sau thấy có người sang. làm việc quá chậm chạp. Nghỉ òi. Chuyển qua viettel. Chưa rõ bên Viettel thế nào [IMG]

    Nguồn http://www.ddth.com/showthread.php?t=187586

    ''Một cục đá thêm vô''

    [IMG]

    Con mạ bọn chuyển phát nhanh Tín Thành, bà chị mình Ship hàng từ HN vào HCM, chúng nó nhét mấy chục cân đá vào thay hàng, ăn cắp trắng trợn 5 con máy PS3, trị giá lô hàng chúng nó ăn cắp là hơn 30 triệu [IMG]

    Trang web chúng nó đây: http://www.ttcvina.com http://www.tinthanh.com.vn

    Anh em biết đường mà tránh xa lũ dog ra nhé [IMG]


    Được faithful_forever sửa chữa / chuyển vào 10:48 ngày 21/7/200



    Ơ...min của ttvnol cũng dính chưởng à

    ín Thành ư, có một Tín Thành

    ''làn thứ 2 tôi bị như vậy trong vòng 3 ngày ..lúc đầu nghĩ là nhỡ nên bỏ qua ...tôi có gửi 1 bưu phẩm từ HN vào Nha Trang và sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của công ty này ..họ đảm bảo chắc như đinh rằng trong vòng 12h là hàng sẽ tới tận tay người nhận và họ là công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này ..ok thế là trả đủ tiền và gửi ..đinh ninh rằng hôm sau hàng sẽ tới nơi ..đến giờ ngày hôm sau..công ty gọi điện giục..gọi cho họ nói hàng thế nào ..nhân viên bên họ nói là để kiểm tra rồi sẽ gọi lại cho ..chờ thêm 1h nữa không thấy gọi..tiếp tục thì được nhân viên bên phía chi nhánh Hà Nội nói là hàng đã chuyển nhầm đi SG..mai sẽ chuyển lại ..đã thế lại còn ko nhận được 1 lời xin lỗi ..và thái độ làm việc thì đùn đẩy trách nhiệm cho nhau ..p/s mong các bạn cảnh giác với công ty này .

    Ai hay Ship hàng bằng Tín Thành thì giải tán ngay nhé, chúng nó vừa nhét đá vào lô hàng của khách để ăn cắp đấy http://muare.vn/forum/Hotro/2319610.ttvn



    bọn này đúng là bọn ko ra gì. Mình đang chờ con server ship từ Sài gòn ra hà nội, hơn 1 tuần rồi vẩn ko có gì, bọn nó hứa lên hứa xuống. Cạch mặt bọn Tín thành.

    Nguồn

    __________________
    http://muare.vn/Hotro/2319610

    http://www.ddth.com/showthread.php?t=187586page=2


    Mới update thông tin
    CHị này coi như đã không thể nói gì công ty này.



  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).