Toàn Quốc Cần Bán Bách Khoa Computer lừa bán máy Blackberry bold 9000 reforbit cho khách hàng

Thảo luận trong 'Mua bán điện thoại di động HCM, Hà Nội.' bắt đầu bởi tiendat, 17 Tháng bảy 2010.

  1. tiendat New Member

    Showroom của Bách Khoa Computer (BKC) vừa mới khai trương ngày 9/5 tại địa chỉ 57 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Tôi tình cờ đọc được tờ rơi quảng cáo của BKC trong đó có ghi mừng khai trương tưng bừng quà tặng.
    http://www.tragoplaptop.com/Resource...enthaison.html
    Trong đó ó khuyến mãi giảm giá blackberry bokd 9000 với giá 4.499.000đ.
    Tôi có đến showroom để liên hệ mua máy, khi đó là 12h trưa thứ 4 ngày 12/05/2010 tôi chạy gần 13km lên showroom để mua máy. Lúc này cô nhân viên ở đây nói là đã hết máy, nếu khách muốn mua thì đặt cọc trước tới thứ 2 ngày 17/05/2010 đóng tiền đủ để nhận máy. Sau khi tôi đi đặt cọc xong thì cô nhân viên ở đây tư vấn cho tôi về chiếc điện thoại này. Cô ta nói đây là hàng chính hãng 100%, hàng blackberry của tụi em không khác gì hàng blackberry của Viettel, tất cả đều là hàng xách tay từ nước ngoài về, hiện giờ hàng của chúng em đang ở Hà Nội. Khi tôi cố gắng hỏi nhân viên này có thể sắp xếp thời gian sớm hơn để tôi có thể nhận máy không thì cô nhân viên này tiếp tục trả lời :'' Máy thì có ở đây rồi anh ạ, nhưng phụ kiện hộp, sạc, bao da, sách, cáp, tai nghe thì chưa có ở đây''. Khi tôi hỏi vì sao lại rắc rối như thế thì cô nhân viên này lại nói là tại vì hàng xách tay mà anh. Sau đó tôi ra về và hy vọng mình sẽ nhận được chiếc bold mà mình mong muốn có.
    Sáng hôm nay (16/05/2010). trước khi đi tôi có gọi điện qua showroom hỏi thử có hàng chưa để tôi qua lấy thì nv bên đó thông báo là có rồi, anh cứ qua lấy. nhưng sau khi tôi qua nói lấy hàng đặt cọc thì 1 nữ nhân viên bên này yêu cầu cho xem giấy đặt cọc thì tôi đưa ra, và nói là hàng của anh ngày mai mới có. Tôi thấy cách làm việc quá mau thuẩn của nhân viên bán hàng bên này. Sau đó thì nhân viên này mới hỏi sếp của cô ta thì sếp của cô ta nói có hàng thì cứ giao cho khách. Lúc chưa nhận tiền thì còn đón chào nồng nhiệt lắm, nhưng khi đưa tiền đủ thì khách làm gi kệ khách họ không quan tâm nữa. tôi mang máy lên lầu trên của cửa hàng để kiểm tra. Tôi không ưng ý lắm về máy mình đang cầm (máy bị bám bụi phía bên trong thân máy và nắp thì lỏng lẻo) nên tôi yêu cầu họ đổi cho tôi máy mới, theo giải thích của vị phó giám đốc Lê Thao cũng là sếp của cô nhân viên bán hàng thì bụi này là ở trong hộp nên không sao hết. Tôi mang máy đến bàn kỹ thuật để hỏi một số vấn đề như sau:
    1. tại sao máy không có code unlock để khách hàng tự động nhập vào ?
    2. tại sai hộp máy không có thông tin về máy (xuất sứ, số emei) ?
    cả hai vấn đề trên đều được phó giám đốc Lê Thao trình bày cho tôi cũng như các khách hàng đang mua máy ở đây là hàng xách tay, hàng REFORBIT của hãng BlackBerry, nên không có code unlock. Các khách hàng kia đều gật đầu ậm ờ, đồng tình với cách giải thích đó của vị PHÓ GIÁM ĐỐC Lê Thao này, và nhìn và cười với những thắc mắc của tôi. Khi người khác hỏi thì vị giám đốc này nói :''anh chị để tôi nói đã'' hay '' anh/chị có phải là người chơi blackberry không''. Thái độ đó khiến cho tôi cảm thấy tức vì mình bị coi thường. Nếu cách cư xử như vậy của vị phó giám đốc đó thì hẳn nhiên cách cư xử hay nói chuyện của các nhân viên bảo hành kỹ thuật ở đây vẫn vậy. Liên tục tôi nghe những từ khiếm nhã từ các nhân viên này nói chuyện với nhau khi tìm món đồ gì đó hoặc qua điện thoại. D.M là từ tôi nghe nhiều nhất. Sau khi kiểm tra máy và tôi yêu cầu đổi máy tới 3 lần thì vị PGD này yêu cầu nhân viên lấy cho tôi chiếc máy khách và nói với cô nhân viên này rất to :'' Nếu em không tìm được cái ATT nào thì back tiền lại cho khách để khách về''.
    Yêu cầu chất lượng và kiểm tra máy có phải là máy tốt hay không có phải là vấn đề hàng đầu mà khách hàng đưa ra phải không ? Vậy mà BKC lại đi ngược với các tiêu chí đó. Tôi đề nghị BKC cần xem xét lại vấn đề này và thái độ làm việc từ sếp cho tới nhân viên. Cần đưa rõ thông tin trước khi bán một món hàng nào đó. dụ như chiếc blackberry bold 9000 này thì thông tin trên website đăng tải thì chế độ bảo hành là 6 tháng, còn khi khuyến mãi thì chỉ có 1 tháng. tôi giật mình khi tới BKC.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).