HCM Tìm hiểu 1 số quan niệm sai lầm hay gặp về DV SEO (Phần 1)

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi hoangphuong0689, 9 Tháng bảy 2016.

  1. Sự lớn mạnh của đường truyền internet và một vài cách thức thanh toán trực tuyến kéo theo sự bùng nổ của thương mại Điện tử. dịch vụ seo hcm website có mặt trên thị trường đáp ứng như cầu của không ít 1 số đơn vị muốn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng to lớn khắp tất cả nơi để mở rộng trên thị trường cũng như đem đến được lợi nhuận cao nhất có thể. Với kinh nghiệm từng thực hiện khá nhiều 1 vài dự án SEO website cho những đối tác, mypage xin đưa ra những sai lầm mà nhiều cửa hàng, công ty đang mắc phải khi nhận xét về hoạt động SEO và dịch vụ SEO.

    [IMG]

    1. Chiến lược SEO 1 vài từ khóa là như nhau
    Thực tế có thể do ko hiểu biết về ngành SEO mà nhiều cửa hàng công ty đều nghĩ rằng 1 vài từ khóa là giống nhau Tuy nhiên bạn sẽ nhanh lẹ nhận ra điều đó là sai lúc chịu khó tìm hiểu về chúng. Các từ khóa SEO đc nhận xét dựa vào mức độ ganh đua và dựa vào 3 nhân tố chính đó là người sử dụng tìm hiểu từ khóa, lĩnh vực nghề buôn bán và đối thủ SEO của bạn. Đối với vài từ khóa tranh đua cao thuộc các lĩnh vực nghề buôn bán rộng khắp thường có lượng tìm kiếm lớn bởi nhu cầu của người tiêu dùng cao đi cùng với đó là hoạt động SEO của 1 số đối thủ tương đối mạnh. Họ tập trung khá nhiều cho một số hoạt động SEO như xây dựng website , viết nội dung chuẩn SEO, cân nặng backlink khủng phân loại nhiều tầng và rất nhiều 1 vài công cụ hỗ trợ SEO khác. Chính Chính vì thế 1 số từ khóa này thường có thời gian lên top lâu hơn, trong nhiều tháng thậm chí cả năm và tốn không ít phí tổn cũng như nguồn lực để hoàn thành. Với các từ khóa tranh đua thấp thì việc lên top là rất đơn giản và nhanh chóng.
    2. Quá coi trọng các từ khóa ngắn
    Trước lúc làm DV SEO một số cửa hàng đơn vị đều được lựa chọn từ khóa hoặc được tham mưu từ khóa phù hợp với ngân sách và lĩnh vực mọi người kinh doanh. Qua một vài dự án SEO cho khách hàng, mypage thấy khá nhiều cửa hàng, công ty có thiên hướng lựa chọn vài từ khóa ngắn hơn là một số từ khóa dài. Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình trong hoạt động SEO, chúng tôi thấy rằng từ khóa ngắn hay dài không quan trọng mà điều quan trọng nhất là tỷ lệ chuyển đổi mà từ khóa đấy mang lại.
    Với nhiều từ khóa ngắn có độ cạnh tranh cao một số ý nghĩa lại chung chung ko bán được hàng nếu như so với một số từ khóa dài nhưng có đc sự lưu ý của khách hàng tiềm năng dù lượng tìm kiếm là thấp hơn cực kỳ nhiều. dụ đơn giản cho mọi người đó chính là từ khóa máy giặt có lượng tìm kiếm rất cao, độ cạnh tranh lớn, thòi gian lên top và phí tổn là cực kỳ lớn. Tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi sag đơn hàng lại ko nhiều như những từ khóa như bán máy giặt tại Hà Nội hay từ khóa về nhãn hàng như máy giặt Toshiba, máy giặt Hitachi ,…
    3. SEO siêu tốc
    SEO là hoạt động Marketing Online mang thuộc tính dài hạn cả về công đoạn thực hiện và hiệu suất mang lại. Thời gian SEO 1 số từ khóa tùy thuộc vào mức độ đua tranh có thể dài hay ngắn Tuy vậy nhưng chẳng thể đốt cháy giai đoạn. Là doanh nghiệp thực hiện hoạt động SEO website cho không ít cộng sự, DV SEO của mypage luôn dựa trên đo lường mức độ tranh đua của từ khóa để có thể đưa ra đảm bảo thời gian lên top phù hợp.
    Một chiến dịch SEO đc đánh giá là phát đạt khi mọi người xây dựng đc liên kết chất lượng, nội dung thu hút người dùng và lôi kéo nhiều người truy cập. Quá trình để SEO là hết sức tốn thời gian không thể tiến hành 1 cách thần tốc được để web các bạn có khả năng xuất hiện ngay trên công cụ tìm kiếm. Có không ít đơn vị SEO cam kết từ khóa lên top trong thời giờ chỉ một số ngày Tuy vậy cực kỳ có thể họ đang áp dụng các thủ thuật bẩn như bơm quá nhiều backlink hoặc spam từ khóa. Điều này có thể khiến website nhanh chóng mất top, thậm chí là bị Google phạt bởi vi phạm vài thuật toán tìm kiếm. Do ấy, các cửa hàng, đơn vị cần cực kỳ cẩn trọng khi chọn lựa công ty sản xuất DV SEO đồng thời phải hiểu rằng SEO là một chiến lược dài hạn khi quảng bá website tới người dùng Internet, có thể mất nhiều thời giờ Mặc dù vậy năng suất mang đến là lâu dài


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).