Toàn quốc Tiếp thị bằng tin nhắn

Thảo luận trong 'Mua bán Sim Số Đẹp' bắt đầu bởi raovatlk, 24 Tháng hai 2010.

  1. raovatlk New Member

    Theo dự đoán của các chuyên gia, tương lai tiếp thị bằng tin nhắn sẽ phát triển rất mạnh. Có thể nói tin nhắn sẽ trở thành một làn sóng tiếp thị mới cho mọi công ty, sản phẩm và dịch vụ.


    Phương pháp tiếp thị qua tin nhắn sim số hoàn toàn khả thi, vì trong hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng điện thoại di động. Mức phí cho mỗi tin nhắn không nhiều. Số lượng thuê bao sim số di động tăng lên hàng ngày.

    Theo hiệp hội viễn thông Mỹ, thị trường quảng cáo trên điện thoại di động toàn cầu sẽ tăng đến hàng tỉ USD.
    Bob Gold, thành viên sáng lập hãng viễn thông Gold Mobile (New York, Mỹ) nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc sử dụng tin nhắn và nó có thể giúp đỡ các công ty rất nhiều. Công việc của họ là sử dụng công nghệ mới nhất để cải thiện lợi nhuận, nâng cao sự thỏa mãn, dịch vụ.

    Các công ty có thể sử dụng tin nhắn theo nhiễu cách mới khác nhau để quảng cáo và truyền thông sản phẩm dịch vụ của mình.

    Giải pháp đôi bên cùng có lợi

    Tin nhắn không đi một mình. Nó có thể kết hợp với các quảng cáo truyền hình, truyền thanh hoặc báo chí… nhăm thu hút thật nhiều khách hàng sử dụng điện thoại di động.

    Khách hàng có thể “lựa chọn” (opt-in), tức là họ quyết định có nhận thêm các thông tin quảng cáo hay không thông qua một từ khoá truy cập được gửi tới họ từ một quảng cáo ( dụ: soạn tin THESTREET gửi tới số 51684 để nhận được những thông điệp chi tiết hơn).
    Điều này cho phép các công ty có thể thu thập thông tin về các khách hàng có quan tâm, bao gồm số điện thoại di động cá nhân. Các khách hàng sau đó có thể bổ sung thêm thông tin nếu họ lựa chọn.
    Công nghệ tin nhắn cũng rất hữu ích để thay thế các phương thức quảng cáo truyền thống, chẳng hạn như hội chợ thương mại hay các tờ rơi,....

    Thay vì phải thuê nhân viên phân phối các tờ rơi quảng cáo vốn có thể chọc giận những khách hàng khó tính và rất dễ bị lãng quên, các công ty giờ đây chỉ việc để khách hàng gửi đi một từ khoá, họ sau đó sẽ nhận được nhiều thông tin hơn miêu tả về công ty hay về sản phẩm/dịch vụ.

    Liên quan tới những e ngại của các khách hàng về việc họ sẽ bị spam tấn công, các công nghệ mới ngày nay cho phép mọi người có thể huỷ bỏ đăng ký nhận dịch vụ tin nhắn vào bất cứ lúc nào.

    Miễn là cảm thấy mình đang nhận được nhiều ích lợi từ các tin nhắn, khách hàng có thể duy trì dịch vụ, nhưng họ luôn tự do trong việc quyết định có tiếp tục sử dụng nữa hay không.

    Cung cấp thông tin kịp thời

    Tin nhắn đã trở thành một trong những phần thiết yếu của điện thoại di động không kém gì phần gọi. Nhiều khách hàng không đủ thời gian để nói chuyện qua điện thoại, vì vậy nhiều công nghệ mới được phát triển cho phép khách hàng chát qua hệ thống tin nhắn.

    Công nghệ còn cho phép bạn gởi tin nhắn từ máy tính đến điện thoại di động. Đây là một vấn đề mà các công ty nhỏ có thể khai thác.

    Qua đây cả các công ty và khách hàng đều có thể tiết kiệm thời gian gọi điện thoại hay email qua lại, và cũng cho phép rất nhiều khách hàng được phục vụ cùng một lúc.
    Hơn thế nữa, nó cho phép các công ty lưu lại nội dung trao đổi khách hàng - yếu tố có thể rất hữu ích trong việc xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng chuẩn xác nhất.

    Dịch vụ khách hàng

    Cuối cùng, tiếp thị tin nhắn có thể động viên lòng trung thành của khách hàng và mở rộng đáng kể quy mô số lượng khách hàng. Phần lớn mọi người ngày nay đều có những chiếc điện thoại di động bên mình vào mọi lúc, do vậy chiến lược này sẽ góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.

    Như vậy, vì một phương thức sáng tạo và mới mẻ trong hoạt động tiếp thị/quảng cáo, bạn hãy quan tâm tới mọi khía cạnh hữu ích của những tin nhắn điện thoại di động vốn hết sức quen thuộc ngày nay.
    Bạn nên vui sướng với cơ hội tiếp cận dễ dàng các khách hàng và mở rộng tầm với của sản phẩm/dịch vụ đến tất cả mọi người.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).