Thành lập văn phòng đại diện

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Website' bắt đầu bởi xgiang, 22 Tháng tư 2010.

  1. xgiang New Member

    Babylon Law Firm chuyên thành lập văn phòng đại diện gồm các bước sau: thủ tục thành lập văn phòng đại diện, quy trình thành lập văn phòng đại diện dưới đây là những bước thực hiện
    I. Hồ sơ:

    1. Hồ sơ Đăng ký hoạt độngVăn phòng đại diệncủa doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nambao gồm:
    1.1 Thông báo lậpVăn phòng đại diện(đối với trường hợp Đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện)
    1.2 Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản về việc lập Văn phòng đại diện của Chủ sở hữu Công ty
    1.3 Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện.
    1.4 Bản sao Giấy chứng nhận đầu tư của doanh nghiệp;
    1.5 Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty TNHH, Công ty Cổ phần, công ty Hợp danh;
    1.6 Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề phải có thêm bản sao hợp lệ, chứng chỉ hành nghề của người đứng văn phòng đại diện.
    2. Hồ sơ Đăng ký hoạt động Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp cóvốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nambao gồm:
    2.1 Thông báo lập Địa điểm kinh doanh;
    2.2 Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu địa điểm kinh doanh.
    Tab: thanh lap van phong dai dien
    [IMG]


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).