Hà Nội Tầm quan trọng của màu sắc trong giao diện website

Thảo luận trong 'Phân Mềm, Thiết Kế Web HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi TuanDoM, 26 Tháng mười hai 2016.

  1. TuanDoM New Member

    Facebook: TuanDoM

    Khi có ý định làm web chuẩn SEO, hầu hết các đơn vị thiết kế website cũng như người dùng đều chú ý đến màu sơn của website. Bởi bảng màu có toát lên được thông điệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn gửi đến người dùng thì mới đem đến hiệu quả kinh doanh trực tuyến. Để lựa chọn được gam màu ưng ý nhất cho website thì làm việc với doanh nghiệp làm web chuẩn SEO, chuyên nghiệp là giải pháp hàng đầu.
    Website muốn có lượng truy cập lớn thì giao diện phải lựa chọn được bảng màu phù hợp. Website có sự đối lập về tông màu thường không hút mắt được khách hàng và tỉ lệ khách hàng thoát website chỉ sau vài giây là rất cao. Giới trẻ thường thích tông màu mang tính thời trang, tươi mới hơn. Bạn cũng nên coi trọng đến màu văn bản cũng như màu nền bởi nó quyết định đến năng suất đọc của người truy cập, đặc biệt là các người cao tuổi có thị lực không tốt.

    [IMG]

    TIT Việt Nam xin đưa ra những gam màu làm website cùng ý nghĩa của chúng để người dùng lựa sắm cho bố trí của mình:
    Màu đỏ: mang ý nghĩa lãng mạn nhưng có sự bạo lực, hung hăng. Trong website thì màu đỏ thể hiện sự tràn trề năng lượng, khiến tim đập nhanh hơn và có tác dụng thúc đẩy. Bạn có thể thấy màu đỏ trong khu vực bán hàng giảm giá trên website.
    Màu tím: mang ý nghĩa sáng tạo, bí ẩn. Màu tím được dùng trên website giúp người nhìn bình tâm, giảm căng thẳng. Bạn có thể thấy màu tím được dùng phổ biến trên website bán tuyệt tác chống lão hóa hay chăm sóc sắc đẹp.
    Màu xanh da trời: mang ý nghĩa tĩnh tâm, an toàn và lạnh lùng. Trong các phân bố web thì màu xanh tạo sự tin tưởng cao và thường được các ngân hàng và nhà hàng sử dụng.
    Màu xanh lá cây: mang ý nghĩa vững mạnh, sinh sôi, gần với thiên nhiên. Màu xanh lá cây khiến người dùng cảm nhận dễ chịu, mát mắt. Hơn nữa, nó còn biểu trưng cho sự giàu có.
    Màu vàng: chứng minh sự tươi mới và lạc quan. Thường thì những website thời trang hay dùng màu vàng để lôi cuốn sự tập trung của người mua.
    Màu đen: toát lên sự nghệ thuật, mạnh mẽ, tiên tiến và được tiêu dùng cho các sản phẩm cao cấp, xa hoa.
    Màu hồng: chứng tỏ nữ tính, điệu đà. những website bán sản phẩm cho phụ nữ thường lựa chọn màu sơn lãng mạn này.
    Màu trắng: chứng minh sự ngây thơ, tinh khiết, lạnh lùng và sự thật.

    Mẹo lựa chọn tông màu cho website
    mục đích cực kỳ quan trọng trong lựa mua màu sắc để làm website chất lượng là sự hài hòa của gam màu. những nhà làm web chuyên nghiệp như TIT đất nước ta khuyên bạn chỉ nên dùng 4 đến 5 màu để tránh tình trạng quá nhiều tông màu trên trang web khiến quý khách gặp ngăn cản trong nhận biết và điều hướng. màu sơn cũng cần lựa mua sao cho không bị xung đột với dịch vụ, nhãn hiệu hay tuyệt tác của bạn. Với những công ty hay website bán thực phẩm thì các bảng màu ấm như đỏ, vàng, cam được áp dụng. các hãng hàng không hay website trí tuệ thường lựa tậu màu xanh da trời, xanh lá.

    Hi vọng bài viết giúp bạn đọc hiểu được tầm quan trọng của màu sắc trong làm website chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu làm website, sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, Facebook, … vui lòng gọi hotline: 0466 567 557. TIT Việt Nam là dia chi lam website uy tín hàng đầu, đem đến sự hài lòng cho quý khách.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).