Hà Nội Sửa Chữa Iphone Sony Nhưng trong thử nghiệm

Thảo luận trong 'Sửa Điện thoại HCM, Hà Nội.' bắt đầu bởi chaobuoitoi99, 6 Tháng bảy 2017.

  1. Các ứng dụng được tối ưu hóa để sử dụng dữ liệu
    Sửa Chữa Iphone Tại Hà Nội
    Dữ liệu cũng đắt đỏ như ở các nước phát triển. Dữ liệu không có khả năng rơi vào giá càng nhanh càng smartphone, vì vậy ngay cả khi điện thoại di động có đủ giá rẻ cho người dùng trung bình trong một quốc gia đang phát triển, họ vẫn sẽ không thể đủ khả năng chạy nhiều ứng dụng tạo nên những trải nghiệm điện thoại thông minh. Sẽ có nhu cầu về ứng dụng - có thể là ngân hàng, thời tiết, trò chuyện, thông tin xã hội và thị trường - nhưng để họ cất cánh, điều quan trọng là họ sử dụng ít băng thông nhất có thể. Một tính năng để mô phỏng là màn hình sử dụng Số liệu của Android , cho phép bạn đặt các giới hạn cho việc sử dụng dữ liệu và làm rõ số lượng dữ liệu bạn đã sử dụng.

    Gọi đến vũ khí

    Sự tăng trưởng liên tục hai con số điện thoại di động ở các nước đang phát triển là một cơ hội kinh doanh to lớn. Trong khi các công ty ở Thung lũng Silicon chiến đấu để cố gắng phát triển ứng dụng hàng đầu trong một thể loại nhất định, tiềm năng rất lớn chưa được khai thác vẫn còn ở các nước đang phát triển. Làm việc trong không gian này sẽ yêu cầu các doanh nghiệp để có thể suy nghĩ thông qua việc thiết kế các ứng dụng của họ từ một quan điểm khác nhau. Người dùng cuối của họ sẽ có động lực, kinh nghiệm, nhu cầu và khó khăn khác nhau. Mặc dù các nhà sản xuất thiết bị cầm tay sẽ cần phải xây dựng điện thoại có tuổi thọ pin, các nhà phát triển ứng dụng sẽ cần phải xây dựng các ứng dụng thích hợp sử dụng ít băng thông.

    Ảnh dưới giấy phép chia sẻ sáng tạo chung của Merrick Schaefer, UNICEF; Jan Chipchase, ếch; Và Terra Weikel, UNICEF.TinyTap là một ứng dụng iPad mới được thiết kế dành cho trẻ em giới thiệu một góc nhìn khác nhau về các câu chuyện của bạn bằng cách đưa ra một quyển sách hoặc trò chơi có thể chơi được mà bạn và con bạn có thể tùy chỉnh bằng hình ảnh, , Tường thuật, và nhiều hơn nữa. Những sáng tạo kết quả sau đó có thể được chia sẻ với gia đình và bạn bè. Và, đối với một chút cảm hứng, cửa hàng TinyTap tích hợp sẵn cung cấp một bộ sưu tập các trò chơi được tạo sẵn mà trẻ em có thể tùy chỉnh bằng giọng nói và hành động của chính họ.

    Các ứng dụng được nhắm vào 4+ trở lên, vì vậy tôi thực sự không thể nhập ngũ trong nhà ứng dụng đứa trẻ beta thử nghiệm của tôi (hay còn gọi là 2 năm đứa trẻ cũ của tôi) để cung cấp cho nó một tóm tắt. nó bản thân mình, tôi phải thừa nhận rằng tôi không 100% tin rằng họ đã đóng đinh nó trên giao diện người dùng. dụ: một số điều bạn có thể thêm vào câu chuyện của mình, như ảnh và câu hỏi, được tập trung làm hình thu nhỏ trong bảng điều khiển thiết kế của ứng dụng. Trong khi đó, tùy chọn thêm âm nhạc lơ lửng ở phía trên bên cạnh một nút thêm ảnh khác, tùy chọn chia sẻ và nút chỉnh sửa. Đó là một bố cục mà không hoàn toàn hợp lý.Điều đó quá tệ bởi vì nếu quy trình làm việc của TinyTap được sắp xếp hợp lý và đơn giản hóa, sẽ dễ dàng hơn cho họ thêm các yếu tố bổ sung vào quá trình thiết kế trò chơi / câu chuyện.
    Trung Tâm bảo hành điện thoại Lenovo tại Hà Nội
    Điều đó đang được nói, TinyTap vẫn còn tốt hơn rất nhiều các ứng dụng của trẻ em crapware ra có trong iTunes App Store. Và thật khó để không rơi vào tình yêu với khái niệm ít nhất. Thay vì đốt cháy tế bào não với các trò chơi gây tò mò, TinyTap cho phép trẻ trở thành người tạo ra trò chơi chứ không chỉ người chơi. Ý tưởng ngay lập tức gợi cho tôi nhớ về Kodu, ngôn ngữ lập trình trực quan của Microsoft dành cho trẻ em , cho phép họ tạo ra các trò chơi PC và Xbox - và quan trọng hơn, giúp họ bắt đầu suy nghĩ như một lập trình viên. Nhưng Kodu không chỉ dành cho các loại nền tảng khác nhau mà còn cho một đứa trẻ lớn hơn một chút nữa.

    Khái niệm lớn hơn với TinyTap là nó có thể trở thành một công cụ cấp phát cho sự phát triển của trò chơi, bắt đầu từ trẻ nhỏ, cho phép họ quấn lấy trí óc của mình xung quanh khái niệm "if / then / else" đang tiến hành quá trình tạo trò chơi. Các khối xây dựng đã có ở đó: dụ: nếu bạn chạm vào mũi trong ảnh khi được hỏi, bạn nói đúng và có thể tiếp tục câu hỏi tiếp theo, nhưng nếu bạn làm sai, trò chơi sẽ "thử lại".

    Có rất nhiều công cụ xây dựng ứng dụng DIY dành cho người lớn, vì vậy thật tuyệt khi thấy ai đó nghĩ về xây dựng nền tảng cho trẻ em.

    TinyTap là một công ty của Israel, đồng sáng lập vào tháng Giêng năm 2012 bởi nhà thiết kế Ux Yogev Shelly (trước đây là ) và một người khác (người không thể tiết lộ tên của mình ngay lúc này vì vẫn còn làm việc ở nơi khác). Nhóm nghiên cứu có trụ sở tại Tel-Aviv và hiện đang tìm kiếm để nâng cao.MoPub , một công ty khởi nghiệp cho các ứng dụng dành cho điện thoại thông minh đang công bố một cách mới cho các nhà xuất bản cung cấp khoảng không quảng cáo của họ cho các nhà quảng cáo - thị trường tư nhân giới hạn cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo.

    Về cơ bản, thị trường tạo ra mối quan hệ trực tiếp hơn, nơi các nhà xuất bản kiểm soát nhiều hơn và có thể dự đoán được giá cả, trong khi các nhà quảng cáo có thể truy cập sớm. Trước tiên, nhà quảng cáo sẽ xem xét khoảng không quảng cáo của nhà xuất bản - MoPub so sánh thị trường với mô hình Mua ngay bây giờ của eBay, nơi người mua có thể bỏ qua quá trình đấu giá và chỉ mua một mặt hàng với giá đã ấn định (trong trường hợp này là một lần hiển thị quảng cáo). Họ cũng có quyền truy cập vào dữ liệu đặc biệt như nhân khẩu học, địa lý và lịch sử mua hàng trong ứng dụng.

    MoPub được thành lập bởi cựu nhân viên của AdMob và Google, và tôi là nhà đầu tư bao gồm Adelob-backel Accel .

    Khi tôi nói chuyện với Giám đốc điều hành Jim Payne , ông đã so sánh công nghệ phân phát quảng cáo của MoPub, giúp các nhà xuất bản quản lý hỗn hợp quảng cáo từ nhiều nguồn, cho các công ty quảng cáo trên máy tính để bàn như DoubleClick và AdMeld, nhưng phải đối mặt với các vấn đề cụ thể của điện thoại di động. Tương tự như vậy, Payne nói rằng thị trường tư nhân cũng tương tự như các thị trường cho các ấn tượng quảng cáo trên máy tính để bàn, nhưng nó xử lý các điểm dữ liệu cụ thể thú vị đối với nhà quảng cáo di động, chẳng hạn như vĩ độ / kinh độ. Trong số các khách hàng của MobPub, Payne dự đoán thị trường sẽ là mối quan tâm hàng đầu đối với các nhà xuất bản lớn có khoảng không quảng cáo chất lượng cao.
    Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội
    Công ty đã thử nghiệm thị trường ở chế độ beta cá nhân, nhưng bây giờ nó đang mở rộng nó lên nhiều nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Bước tiếp theo, Payne nói, là làm cho nó tinh vi hơn về những dữ liệu được truyền cho các nhà quảng cáo.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).