Hà Nội Sửa Chữa Điện Thoại Oppo bản cung cấp

Thảo luận trong 'Sửa Điện thoại HCM, Hà Nội.' bắt đầu bởi chaobuoitoi99, 8 Tháng bảy 2017.

  1. Như nhiều người bạn và đồng nghiệp của tôi sẽ nói với bạn, tôi là người đang chạy trễ. Kết quả là, tôi liên tục gửi tin nhắn văn một số biến thể, "Chạy 5 phút muộn, xin lỗi!"
    Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội
    Một khởi động mới gọi là Twist hứa hẹn một cách tiếp cận thông minh, dễ dàng hơn để gửi những tin nhắn. Khi bạn có cuộc họp, bạn có thể nhập đích đến, thời gian và thông tin liên lạc của những người tham gia. Sau đó, khi thời gian cuộc họp tiếp cận, mọi người sẽ nhận được tin nhắn tự động về ETA của bạn.

    Lý tưởng là họ sẽ nhận được hai tin nhắn - một khi bạn bắt đầu cuộc họp, và một khi bạn sắp tới. Tuy nhiên, nếu bạn chạy muộn (nói rằng nếu bạn đang lái xe và lưu lượng truy cập là xấu bất thường), mọi người sẽ nhận được thông báo cho biết bạn muộn và nói với họ khi bạn thực sự có thể làm được. Vì vậy, người chạy trễ không phải tốn thời gian để ước tính một ETA chính xác và sau đó nhầm lẫn với điện thoại của họ để gửi tin nhắn, và tất cả mọi người khác có được một ý thức chính xác về bao lâu họ sẽ phải chờ đợi.

    Lúc đầu, điều này nghe có vẻ như một vấn đề tương đối hẹp, cụ thể. Nhưng nó chỉ ra rằng khán giả tiềm năng là khá lớn. Twist thuê Harris Interactive để tiến hành khảo sát toàn quốc về vấn đề này, và phát hiện ra rằng 24 phần trăm người Mỹ đã gửi một văn bản hoặc email trong khi lái xe để nói với ai đó rằng họ đang chạy muộn.

    Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Bill Lee (người đồng sáng lập Remarq và Khái niệm Xã hội trước đó) cho biết những nỗ lực trước đây đối với các loại thông báo này đã tập trung vào vị trí chứ không phải là thời gian (nói cho mọi người biết bạn ở đâu, không phải khi bạn đến nơi). Ông cũng nói rằng nhóm đã trải qua hơn một năm làm việc trên ứng dụng, cố gắng cung cấp cách tiếp cận "đẹp và đơn giản nhất" cho vấn đề này. Người đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ Mike Belshe (cựu kỹ sư của Google Chrome, người sáng tạo ra giao thức SPDY của Google và đồng sáng lập Lookout) cho biết thêm rằng công ty đã dành rất nhiều thời gian để tinh chỉnh các thuật toán theo dự toán thời gian của nó, Có thể cung cấp thời gian đến chính xác nhất, cho dù bạn đang lái xe, đi xe đạp, đi bộ hoặc đi công cộng - trong số người dùng và người thử nghiệm ban đầu, độ chính xác của ETA là 98%.

    Twist sẽ cá nhân hóa ước tính của nó cho mỗi người dùng. dụ: nếu ứng dụng thấy rằng nó liên tục đưa bạn một khoảng thời gian cụ thể để có được từ nhà của bạn tới văn phòng của bạn, nó sẽ đưa thông tin đó vào ước tính của nó.
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony Tại Hà Nội
    Những thuật toán này cuối cùng có thể được sử dụng bên ngoài ứng dụng Twist. Lee nói rằng không có bất kỳ áp lực nào để kiếm tiền từ thời điểm đó, nhưng có một khả năng là bán công nghệ thông qua API cho bất kỳ doanh nghiệp nào khác muốn kết hợp chính xác thời gian đến và giao hàng vào ứng dụng của nó.

    Nhưng những gì khi Belshe đặt ra, chúng ta nói "những lời nói dối nhỏ" về nơi chúng ta đang ở và khi nào chúng ta có thể sẽ đến? (Giống như khi bạn nói "Tôi rời đúng giờ, nhưng xe buýt đã trễ!") Vâng, ông nói mục tiêu của Twist không phải là "thay đổi bản tính con người". Hầu hết thời gian, mọi người có thể muốn được trả trước về độ trễ của họ, và nếu bạn thực sự không, bạn luôn có thể vô hiệu hóa một số cảnh báo trong Twist. Belshe cũng nói rằng vì "tất cả đều có GPS trong túi của chúng tôi hàng ngày" và chia sẻ nhiều dữ liệu đó về mặt xã hội, sẽ ngày càng khó khăn để duy trì những kiểu lừa đảo đó.

    Twist cũng thông báo rằng họ đã thu được 6 triệu đô la vòng một từ Bridgescale Partners, Eric Hahn (Inventures Group và CTO cũ của Netscape), Jeff Skoll (nhân viên đầu tiên và Chủ tịch đầu tiên của eBay, người sáng lập Participant Media), cũng như Lee và Belshe.

    Công ty đã không cung cấp cho tôi phiên bản ứng dụng sớm, vì vậy tôi không thể kiểm tra các yêu cầu về tính đơn giản và chính xác của nó, nhưng tôi mong muốn thử nó. Bạn có thể tải ứng dụng Twist tại đây .Facebook đã chứng kiến sự sụt giảm trong giá cổ phiếu trên báo cáo số người dùng sụt giảm tại các thị trường trọng điểm như Mỹ và châu Âu, nhưng trong một dấu hiệu cho thấy nó đang củng cố hoạt động kinh doanh của mình, Facebook cũng đang kiếm được nhiều tiền hơn và thu hút hơn Quảng cáo, ở mặt sau các định dạng quảng cáo mới hơn, được nhắm mục tiêu nhiều hơn như Các Cửa hàng được Tài trợ và quảng cáo di động. Các báo cáo hàng quý mới nhất từ công ty quảng cáo TBG Digital , ra ngày hôm nay, chỉ ra rằng chi phí cho mỗi ngàn hiện diện (CPM) trên quảng cáo trên mạng xã hội tăng 58 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, với sự tham gia của tổng thể cũng tăng 11 phần trăm, một Sự đảo ngược của sự suy giảm đã thấy trong quý trước. Và trong số các đơn vị mới của Facebook nhắm mục tiêu trực tiếp hơn vào con người,

    Cụ thể, TBG nói rằng có nhiều sự chấp nhận từ các thương hiệu và các nhà quảng cáo khác về mô hình kinh doanh rộng lớn của Facebook, pha trộn các số liệu quảng cáo số truyền thống với các số liệu mới như tương tác xã hội để xác định giá trị thanh toán trên nền tảng như Facebook. "Khách hàng của chúng tôi, theo lời khuyên của chúng tôi, hiện sẵn sàng trả nhiều tiền cho các nhấp chuột và người hâm mộ chất lượng. Trọng tâm đang chuyển hướng sang cam kết đo lường và các kết nối Social Media khác biệt đang tạo ra điểm mấu chốt ", các nhà phân tích viết.

    Báo cáo (được nhúng đầy đủ dưới đây) tính đến 406 tỷ lần hiển thị, bao gồm 190 quốc gia và 276 khách hàng, và như với các báo cáo trước đây đã được Trung tâm Tâm lý Đại học Cambridge kiểm tra.

    Tăng 58% CPM dường như là một phần của một xu hướng phát triển: Trong quý trước, CPM là 41 phần trăm so với một năm trước; các báo cáo tháng chỉ ra rằng đó là 23 phần trăm lên. Đức, nước có mức tăng CPM lớn nhất, tăng 31%, trong khi Mỹ đứng ở vị trí thứ hai cao nhất với 25%. Anh chỉ tăng 7%.
    Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Hà Nội
    Cái gì đằng sau sự gia tăng này? TBG đặt nó xuống để tăng sử dụng các Câu chuyện được Tài trợ và quảng cáo trên điện thoại di động, cả hai đều có CPM cao hơn quảng cáo hiển thị hình ảnh cơ bản.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).