Hà Nội Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo quảng cáo di động

Thảo luận trong 'Sửa Điện thoại HCM, Hà Nội.' bắt đầu bởi chaobuoitoi99, 8 Tháng bảy 2017.

  1. Trong khi đó, có vẻ như việc giới thiệu những định dạng mới hơn cũng có hiệu ứng knock-on trong tương tác quảng cáo. Con số này tăng 11% so với mức giảm 6% trong quý trước. Điều quan trọng hơn để xem ở đây là cách tiếp tục phát triển: người dùng sẽ quan tâm đến các định dạng này khi họ càng quen với họ hơn, hoặc họ sẽ học cách lướt qua họ nhiều như họ thường xuyên Hiển thị quảng cáo?
    Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo Tại Hà Nội
    Hiện tại, có nhiều kỹ thuật nhắm mục tiêu tinh vi hơn (và có thể là những quảng cáo được thiết kế tốt hơn), dường như đang hoạt động một số phép thuật.

    Ngoài CPM cao hơn, , chỉ được giới thiệu vào tháng 6 năm 2012, bây giờ dường như cũng ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột tổng thể. Tăng 31% so với một năm trước. Ngoài ra, các ấn tượng xã hội - nơi quảng cáo bao gồm một số ngữ cảnh về người khác thích nó, cũng tăng 7%. "Có vẻ như Facebook đang làm một cái gì đó ngay tại đây", TBG viết. "Bối cảnh xã hội tiếp tục tạo sự khác biệt cho việc nhắm mục tiêu quảng cáo và tương tác trên điện thoại di động có ảnh hưởng tích cực đến CTR". Như bạn thấy bên dưới, CTR đã xuất hiện ở tất cả các lãnh thổ chính.quảng cáo khác nhau hơn nữa, TBG lưu ý rằng quảng cáo "trên màn hình" - những quảng cáo xuất hiện trong cột bên phải của trang Facebook và quảng cáo nguồn cấp tin tức đang làm tồi tệ hơn các quảng cáo trên điện thoại di động. Máy tính để bàn có CTR là 0.083%; Với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu trên máy tính để bàn với CTR là 0.588 phần trăm. Ngược lại, quảng cáo di động xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng là 1,140 phần trăm. TBG cũng đã thực hiện bước này khi so sánh nó với sự tương tác của quảng cáo trên Twitter, nó đã được xếp hạng trong một nghiên cứu gần đây riêng biệt. Trong 24 triệu lần hiển thị trên Twitter, CTR trung bình trên quảng cáo của nó (trên điện thoại di động và máy tính để bàn) là 0,266 phần trăm - thấp hơn bốn lần so với quảng cáo di động trên Facebook.

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cho đến nay, Twitter dường như không sử dụng nhắm mục tiêu những quảng cáo đó cho người dùng cụ thể: Tôi cũng có thể thấy một quảng cáo về một chuyến du thuyền vì tôi là một chiếc Máy tính bảng mới ngay bây giờ, bất kể Của những gì tôi đang làm hoặc những gì tôi làm theo trên trang web.

    Thực tế là các định dạng quảng cáo được nhắm mục tiêu đang hoạt động tốt là một dấu hiệu cho thấy chúng ta có thể tiếp tục thấy nhiều sự phát triển hơn trên trang đầu tiên trên Facebook, vì nó tiếp tục các bài hát song song trong các lĩnh vực như thương mại Điện tử để tiếp tục tăng doanh thu.Facebook sẽ báo cáo thu nhập của họ vào ngày 26 tháng 7 vì vậy sẽ rất đáng xem những mức tăng này sẽ diễn ra như thế nào trong bối cảnh đó. Nhưng nếu Facebook có thể tiếp tục chỉ huy giá quảng cáo cao hơn, nó có thể tạo ra lợi nhuận khổng lồ ngay cả khi nó hết người dùng đăng ký.Đầu ngày hôm nay, một báo cáo của Reuters thêm nhiên liệu hơn để một ngọn lửa đặc biệt nitpicky - theo nguồn thường giấu tên của nó, iPhone mới của Apple thực sự thể thao một, 19 pin kết nối dock nhỏ hơn thay vì các di tích 30 pin iDevices của công ty đã bám vào trong nhiều năm.
    Trung Tâm Bảo Hành Apple Tại Hà Nội
    Bản thân tin tức không gây sốc - John Biggs của chúng ta đã khóa số 19-pin hồi tháng trước - nhưng bây giờ một báo cáo mới từ iMore cho thấy sự phát triển đáng ngạc nhiên hơn. Công ty Cupertino đang bị cáo buộc làm việc trên một bộ chuyển đổi kết nối dock để giữ những phụ kiện iDevice trở nên hoàn toàn lỗi thời, hoặc lâu hơn những câu chuyện từ các nguồn chuỗi cung ứng iMore đi thôi.

    Vâng, có nghĩa đen là không có cách nào mà Apple sẽ có nguy cơ sục sạo chủ sở hữu iDevice lâu năm bằng cách làm cho điểm số của họ phụ kiện cũ vô dụng trong một ngã swoop. Đáng buồn thay, đó là tất cả iMore đã có thể xác nhận. Tại thời điểm này, vẫn chưa có thông tin liệu bộ điều hợp này có tìm thấy bên trong hộp của iPhone hay không, và khách hàng sẽ không mua nó một cách chi phí bao nhiêu.

    Trong khi Apple vẫn chưa chính thức xác nhận những điều này (và đừng mong đợi họ cho đến tháng chín thời gian sớm nhất), có nhiều hơn đủ khói để báo hiệu một đám cháy ở đây. Hơn thế nữa, kêu vang không ngớt trong những điểm tin đồn đến nhiều bổ sung phần cứng lớn - một màn hình lớn hơn, radio LTE, NFC, và nhiều hơn nữa - vì vậy nó không nhiều của một căng để tưởng tượng của Apple phải vật lộn với viễn cảnh ép tất cả mọi thứ vào một Khung gầm mới.

    Giống như nó hay không, kiểu di chuyển này không phải là điều gì mới mẻ đối với Apple . Gần đây nhất, công ty tung ra MacBook Air mới và võng mạc MacBook Pro với đầu nối MagSafe nhỏ hơn vì khung mỏng hơn của họ, nhưng Apple đã cố gắng xoa dịu nỗi đau bằng cách bán một adapter với giá $ 9,99.Tập hợp là một ứng dụng di động vừa được tung ra cho phép bạn tạo các cuộc họp mặt nhỏ "dùng một lần" có thể nhanh chóng được phát trên Facebook và Twitter. Nó có nghĩa là để phục vụ như một công cụ nhẹ giúp bạn chia sẻ các kế hoạch đã định trước Facebook hoặc Foursquare check-in của bạn, dụ. Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng này, thay vì đăng trực tiếp lên các mạng xã hội, là tập trung các kế hoạch của bạn bè, do đó bạn không phải kiểm tra ám ảnh Facebook và Twitter để cập nhật tin tức. Nếu bạn bè của bạn đang làm một điều thú vị gần đó, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy.

    Ứng dụng này được tạo ra bởi cựu Yammer, CouchOne và nhà phát triển Mozilla Mikeal Rogers và nhà phát triển web mở và Code for America đồng nghiệp Max Ogden . Cả hai đã hợp tác vào cuối tuần, ban đầu họ đã làm việc với một tầm nhìn lớn hơn về "công cụ thành công cho thế giới thực" nhưng sớm nhận ra rằng người dùng không muốn ứng dụng tự động tweet những cái gọi là "thành tựu" cho họ. Dự án trước đó cũng không thực sự phục vụ cho mục tiêu thu hút nhiều người hơn và cùng nhau làm việc.

    Do đó, Thu thập.

    Mặc dù khái niệm về các buổi họp mặt nhỏ và chia sẻ các kế hoạch xã hội không phải là mới (xem dự báo thời tiết và Holler , chẳng hạn ... cũng như mọi sự kiện xã hội lịch sử bao giờ), Tập hợp đang tiến gần không gian chứ không phải là "Yet Another Social Network" Nhưng như một tiện ích. Và thay vì khiến người dùng hét vào một khoảng trống dường như trống rỗng, Tập hợp các bản xây dựng trên biểu đồ xã hội Facebook và Twitter của bạn. Điều đó có nghĩa nếu bạn bè của bạn trên những hai mạng bắt đầu sử dụng Thu thập để gửi kế hoạch, bạn sẽ biết - miễn là họ đang trong vòng 50 dặm.

    Ứng dụng cũng hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu "gần đó" chỉ hiển thị các bài đăng chỉ cách một hoặc hai dặm, nhưng thời điểm này không phải là quá xa so với San Francisco (cơ sở gia đình của Gather).
    Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội
    Để được rõ ràng, tập hợp không phải là đối thủ cạnh tranh với các sự kiện nền tảng như Eventbrite, Meetup, Cvent, hoặc những người khác. Rogers cho biết: "Những người này có rất nhiều cơ sở hạ tầng. "Chúng tôi thậm chí không cần thời gian kết thúc cho một sự kiện. Bạn chỉ cần đặt trong một thời gian bắt đầu, một nơi từ Foursquare, và một cái tên cho nó, và bạn đã sẵn sàng để đi, "ông nói. Ông giải thích: "Chúng tôi thực sự muốn được nhẹ hơn nhiều ...


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).