QuẢng cÁo sao cho hiỆu quẢ

Thảo luận trong 'Giới thiệu các sự kiện' bắt đầu bởi Hoangdk, 29 Tháng chín 2009.

  1. [IMG]

    Khóa học này được thiết kế để cung cấp các lời khuyên thực tiễn cho các nhà quản trị về cách thức quảng cáo doanh nghiệp của họ sao cho hiệu quả nhất. Trong khi nội dung khóa học có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và những người khởi nghiệp kinh doanh sẽ thấy bản chất thực tiễn của khóa học sẽ đem lại lợi ích thiết thực, và kết thúc chương trình học 5 ngày, họ sẽ hoàn thành được một kế hoạch quảng cáo khả thi cho doanh nghiệp của họ.


    Quảng cáo sao cho hiệu quả
    Ron Ainsbury, Giảng viên thỉnh giảng
    Trung tâm Doughty chuyên nghiên cứu trách nhiệm doanh nghiệp
    Đại học Cranfield
    Thời gian: 18:00 – 21:30
    Ngày: 19 – 23 tháng 10 năm 2009
    Giảng viên
    Ron Ainsbury (Cử nhân khoa học danh dự ĐH Cape Town, Thạc sĩ khoa học tại Oxford, Thạc sĩ triết học tại Oxford) đã sống và làm việc ở châu Á và châu Úc được 30 năm và áp dụng vốn kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn phong phú vào công tác giảng dạy.


    Ông đã làm Giám đốc điều hành cho hai công ty tiếp thị thành công, Swedish Motors (Volvo) ở Thái Lan và New Zealand Breweries (Steinlager) ở Auckland, New Zealand.

    Là nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, ông đã tiến hành nghiên cứu về rất nhiều ngành nghề kinh doanh và đất nước (bao gồm cả Mỹ và Nhật Bản), làm việc với một số nhãn hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm Beck’s, Steinlager, Guinness, Johnnie Walker, Volvo, Toyota, Kimberly-Clark, Michelin, GE Motors, Maserati, Chrysler, Smirnoff và Coca-Cola.


    Là chuyên gia tư vấn ở Thái Lan, ông hỗ trợ xây dựng nhiều doanh nghiệp mới, tham gia nhiều ủy ban đại diện đại diện cho cộng đồng kinh doanh nước ngoài, và là Giám đốc Hội đồng thương mại Thái Lan trong 5 năm. Ông đã giúp nhiều công ty quốc tế xây dựng các đội nhóm kinh doanh thành công, giúp họ vượt qua những thách thức do khác biệt về văn hóa mà họ phải đối mặt.



    Mới gần đây, ông vừa hoàn thành 7 năm làm Giám đốc quan hệ doanh nghiệp cho Diageo Australasia, nơi ông chịu trách nhiệm quan hệ với chính phủ, quan hệ trong ngành, các công vụ, thông tin liên lạc giữa nhân viên và doanh nghiệp, PR thương hiệu, chương trình trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội của Diageo, và phát triển các chương trình uống rượu bia có chừng mực và trách nhiệm (không lạm dụng) trong phạm vi Diageo và cộng đồng địa phương.


    Ông đã giảng dạy các môn học về kinh doanh cho học viên MBA tại các trường ĐH hàng đầu ở Thái Lan: Thammasat, Chulalongkorn, Burapa, và ĐH Webster (của Mỹ) ở Thái Lan, và hướng dẫn các nghiên cứu sinh tiến sĩ tại ĐH South Australia ở Thái Lan. Ông cũng đã giảng dạy rất nhiều khóa quản trị ở Việt Nam cho Royal Education kể từ năm 2001.

    Ông được bổ nhiệm làm Giảng viên thỉnh giảng tại ĐH Cranfield của Anh vào năm 2008 và tiếp tục điều hành công ty tư vấn riêng Jacaranda của mình (www.jacaranda-consulting.com), tập trung vào xây dựng Chiến lược kinh doanh bền vững.


    Quảng cáo
    Quảng cáo là một dạng truyền thông được sử dụng để giúp bán sản phẩm và dịch vụ. Thường thì nó chuyển tải một thông điệp bao gồm tên sản phẩm hoặc dịch vụ và cách thức sản phẩm hoặc dịch vụ đó có thể đem lại lợi ích cho người tiêu dùng.


    Mục tiêu khóa học
    Khóa học này được thiết kế để cung cấp các lời khuyên thực tiễn cho các nhà quản trị về cách thức quảng cáo doanh nghiệp của họ sao cho hiệu quả nhất. Trong khi nội dung khóa học có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và những người khởi nghiệp kinh doanh sẽ thấy bản chất thực tiễn của khóa học sẽ đem lại lợi ích thiết thực, và kết thúc chương trình học 5 ngày, họ sẽ hoàn thành được một kế hoạch quảng cáo khả thi cho doanh nghiệp của họ.

    Tổng quan nội dung khóa học

    Khóa học được thiết kế để hướng dẫn các nhà quản trị phát triển một kế hoạch quảng cáo thực tiễn.

    • Tại sao phải quảng cáo?
    • Một kế hoạch quảng cáo là gì?
    • Khán giả mục tiêu của bạn là ai?
    • Thông điệp của bạn là gì?
    • Phương tiện truyền thông nào là tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn?
    • Làm sao tôi có thể đảm bảo quảng cáo của tôi là hiệu quả?

    Đề cương khóa học

    Suốt khóa học, học viên sẽ phải phát triển một kế hoạch quảng cáo cho một doanh nghiệp. Mỗi học viên có thể chọn công việc kinh doanh mà họ muốn. Các chủ doanh nghiệp nhỏ tự nhiên sẽ chọn công ty của họ. Các nhà quản trị làm việc trong một tổ chức lớn hoặc những người tạm thời chưa đi làm có thể chọn bất cứ công ty hoặc ngành nghề nào mà họ thích.

    Ngày 1 – Kế hoạch quảng cáo

    Tại sao một doanh nghiệp nên quảng cáo?

    • Người tiêu dùng
    • Thông điệp
    • Phương tiện truyền thông
    • Đánh giá
    Ngày 2 – Mục tiêu của tôi là gì?

    Hãy nhìn vào người tiêu dùng – ai là khán giả của tôi?

    • Mục tiêu tức thì
    • Mục tiêu ngoại biên
    • Giới thiệu khái niệm Người đón nhận/Người khước từ
    Ngày 3 – Thông điệp của tôi là gì

    Tôi đang cố gắng nói gì về doanh nghiệp của tôi?

    • Các ưu thế bán hàng độc nhất
    • Các đặc điểm chính
    • Những gì tôi không phải!
    Ngày 4 – Cách thức truyền tải – Phương tiện truyền thông

    Có quá nhiều cách quảng cáo? Tôi sẽ chọn phương tiện truyền thông nào?

    • Súng trường hay Súng lục?
    • Phương tiện truyền thông mới: Tweet hay không Tweet?
    Ngày 5 – Đánh giá, giám sát, chỉnh sửa lại

    Không có kế hoạch quảng cáo nào là bất biến - 50% tất cả quảng cáo là lãng phí – nhưng vấn đề là 50% nào!


    Phương pháp giảng dạy:


    Bài giảng
    GS sẽ giảng bài bằng Power Point để trình bày các yếu tố chính của quảng cáo và cách thức xây dựng một kế hoạch quảng cáo.


    Thảo luận trong lớp
    Học viên phải tham gia thảo luận trong lớp và xây dựng kế hoạch quảng cáo cho riêng mình sau 5 ngày. Bên ngoài lớp học, học viên sẽ phải làm “bài tập về nhà” để giúp họ xây dựng kế hoạch quảng cáo, thu thập thông tin về người tiêu dùng, chi phí các phương tiện truyền thông… Học viên được khuyến khích sử dụng laptop trong lớp học, nhưng việc này cũng không cần thiết lắm.


    Hoangdk ( theo royal Business School)


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).