HCM Quản Lý Bán Hàng Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm Quản lý HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi pcvt11, 24 Tháng năm 2016.

  1. pcvt11 New Member

    Facebook: pcvt11


    Công ty tuyển dụng:
    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BBU
    168 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    ĐT liên hệ: 086 273 3456 - 0938 768 468 (Mr.Tuyến)

    Thông tin tuyển dụng:
    Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
    Lương: Thỏa thuận, Cạnh tranh
    Cấp bậc: Quản lý
    Ngành nghề: Giám sát bán hàng, bán hàng, kinh doanh.

    Mô tả công việc:
    1. Đạt sản lượng/ doanh số được giao
    • Quản lý và giám sát tốt doanh số nhân viên sale.
    • Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing
    theo đúng nội dung. Đào tạo kỹ năng bán hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng.
    •Đề xuất chiết lược kế hoạch bán hàng. Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều
    sâu.
    • Nhận diện và phát triển khách hàng mới.

    2. Quản trị nhà phân phối
    • Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
    • Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho Giám đốc.
    • Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển
    kinh doanh
    • Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các
    chương trình bán hàng cho NPP.
    • Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
    • Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị
    trường,
    • Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.

    3. Thực thi trên thị trường
    • Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối
    đa.
    • Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng
    theo quy định của công ty.
    • Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý. Tham mưu và lập các phương án kinh doanh từng tháng, quý, năm cho ban giám đốc.

    4. Quản lý khách hàng
    • Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại
    hình và doanh số hoặc sản lượng.
    • Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
    • Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của
    khách hàng.

    Yêu cầu công việc:
    · Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị
    trí tương đương.

    · Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
    · Kỹ năng bán hàng tốt
    · Kỹ năng huấn luyện bán hàng
    · Kỹ năng giám sát
    · Kỹ năng phân tích cơ bản
    · Kỹ năng giải quyết vấn đề
    · Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)
    Quyền lợi:
    - Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản, ốm đau…)
    - Phúc lợi của công ty:
    • Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.
    • Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
    • Tham gia tiệc nhân viên 1 lần/năm và các hoạt động xã hội, phong trào của công ty.
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
    • Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).