Phần mềm quản lý khách hàng khó hay dễ triển khai

Thảo luận trong 'Phân Mềm, Thiết Kế Web HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi huyvt, 9 Tháng tám 2017.

  1. huyvt New Member

    Facebook: huyvt


    Phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành mô hình mà không ít doanh nghiệp triển khai. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào triển khai cũng thành công và tất nhiên quá trình triển khai cũng không quá khó.Thành công hay không tất cả phụ thuộc vào chính doanh nghiệp bởi sự trang bị kiến thức về CRM, cân đối tài chính và ngân sách nội bộ.
    Doanh nghiệp muốn triển khai phần mềm quản lý kháchhàng thành công phải nhớ kĩ các điều sau:
    [IMG]
    1. Hiểu rõ mục đích triển khai phần mềm CRM để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, quản lý và chăm sóc khách hàng của mình.
    2. Phần mềm CRM không phải là một công cụ mà nó trở thành một quan niệm, một triết lý thay đổi trong phương thức kinh doanh nhằm chú trọng hơn vào nhu cầu của khách hàng.
    3. Xem việc triển khai CRM vào công ty như một văn hóa của công ty, đảm bảo tất cả nhân viên đều sẵn sàng và hỗ trợ tối đa.
    4. Dữ liệu khách hàng rất quan trọng, cần phải được sàng lọc và lưu trữ cẩn thận. CRM có một chức năng phân tích đánh giá thị trường và hỗ trợ đưa ra quyết định dựa vào các dữ liệu thu thập và lưu trữ.
    Nguồn tài chính của doanh nghiệp rất quan trọng, mọi thứ đã sẵn sàng tuy nhiên tài chính không đủ cũng không thể nào triển khai thành công được. Các bước triển khai CRM cho doanh nghiệp mà doanh nghiệp cần biết:
    [IMG]
    Bước 1: Chuẩn bị yêu cầu về phần mềm, chuẩn bị thiết bị phần cứng, chuẩn bị tài chính- nhân sự.
    Bước 2: Tìm kiếm giải pháp và đối tác triển khai chình là tìm nhà cung cấp phần mềm.
    Bước 3: Phối hợp với nhà cung cấp triển khai phần mềm theo yêu cầu. Các nhu cầu phát sinh sẽ tốn rất nhiều thời gian trong quá trình triển khai này.
    Bước 4: Chuyển giao và hướng dẫn sử dụng. Khi đó đôi ngũ kỹ thuật sẽ trực tiếp hướng dẫn cho các đại diện công ty và sau đó các đại diện sẽ hướng dẫn lại cho nhân viên.
    Bước 5: Sau một thời gian sử dụng thường là từ 3->6 tháng sẽ đánh giá các mặt được và chưa được của phần mềm và đưa ra các chính sách giải quyết.
    Bước cuối cùng là cải tiến và nâng cấp phần mềm để đáp ứng nhu cầu tay đổi từng ngày của thời kinh kinh tế hội nhập và công nghệ này.

    Thông qua các bước triển khai CRM cho doanh nghiệp này mong rằng bạn đọc sẽ hiểu và biết được bước tiếp theo của doanh nghiệp mình là gì. Chúc bạn thành công!


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).