Phần mềm quản lý khách hàng - có nên đầu tư cho doanh nghiệp bạn

Thảo luận trong 'Phân Mềm, Thiết Kế Web HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi huyvt, 4 Tháng tám 2017.

  1. huyvt New Member

    Facebook: huyvt

    Đọc là Phần mềm quản lý khách hàng chắc hẳn bạn nghĩ tới chức năng của phần mềm (PM) chính là quản lý những người mua hàng. Nhưng bạn vẫn chưa biết tại sao PM có tên như vậy, tại sao PM lại được nhiều doanh nghiệp đầu tư phát triển đến vậy. Bạn đang đắn đo có nên đầu tư cho chính doanh nghiệp mình hay không?

    [IMG]

    Trước tiên ta cùng điểm qua các đối tượng tác động và nhận lợi ích trực tiếp từ phần mềm nhé:
    • Doanh nghiệp: Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng, thông tin của chính doanh nghiệp và dựa vào dữ liệu này phân tích, nhận định, đánh giá chiến lược, hỗ trợ quyết định. Dịch vụ sử dụng CRM còn giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
    • Nhà quản lý: Không những giúp đỡ ra quyết định đúng đắn mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của mình. Đặc biệt quản lý nhân viên rất hiệu quả, Chi phí cũng tiết kiệm.
    • Còn đối với bộ phận kinh doanh và Marketing thì lợi thế hơn nhiều. Bộ phận kinh doanh có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý khách hàng quản lý thời gian và giải quyết công việc hiệu quả hơn, nắm rõ được khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng hiện tại…Giảm sự trùng lặp thông tin khách hàng, quản lý các hoạt động và đưa ra thông báo.
    Phần mềm CRM nhìn vừa là phần mềm quản lý, vừa là phần mềm chăm sóc khách hàng là phần mềm 2 trong 1 với đầy đủ tính năng hỗ trợ người dùng tối đa nhất. Ngoài ra phần mềm đảm bảo các yếu tố Phân quyền người dùng, xác định các rủi ro nhằm định hướng chiến lược.
    [IMG]
    Doanh nghiệp cầnlàm gì để triển khai CRM thành công? Là câu hỏi mà không ít người quan tâm, muốn thành công không phải chỉ việc bỏ tiền ra mua phần mềm, kêu một đội ngũ kĩ thuật về triển khai là xong mà chính bản thân người đứng đầu (CEO) phải có đủ khả năng nắm bắt, xây dựng kế hoạch cụ thể, mục tiêu rõ ràng. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết thì khi đó mới đảm bảo rằng triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng 2 trong 1 này sẽ thành công và tiết kiệm nhất.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).