Hà Nội Nội Thất Toyota Vios vui thật sự khi lái xe

Thảo luận trong 'Oto, rao vặt mua bán oto HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi luanpham, 10 Tháng bảy 2017.

  1. luanpham Member

    Facebook: luanpham

    Nội Thất Toyota Vios ty Tata Motors Ltd. mới đây đã công bố thương hiệu phụ Tamo đã ra mắt chiếc xe đặc biệt lần đầu tiên tại Geneva International Motor Show với concept xe đua đầu tiên - Racemo.

    Racemo là sản phẩm kết hợp các khía cạnh thể chất và kỹ thuật số, là niềm tự hào của Ấn Độ khi nói đến những chiếc xe được kết nối. Đối với loại công nghệ như vậy, coupe đua sẽ do Microsoft cung cấp và sẽ có những khả năng kỹ thuật như điện toán đám mây, không gian địa lý và lập bản đồ.



    Hơn nữa, khái niệm Racemo nhấn mạnh chiến dịch của Tata là " FutuReady ", tập trung vào những tiến bộ trong tính di động thông minh.

    'RACEMO' là sự đổi mới đầu tiên từ TAMO, và bước nhảy vọt cảm xúc, bất ngờ của chúng ta đối với tương lai. Tata Motors, giám đốc điều hành Guenter Butschek, cho biết: "RACEMO" là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi đang diễn ra tại Tata Motors, là nền tảng của dòng xe TAMO và sẽ thúc đẩy tương lai của thế hệ kết nối của Ấn Độ.


    Kiến trúc đáp ứng trực quan của Racemo được bổ sung bằng động cơ tăng áp 1.2L cung cấp công suất 190 mã lực và mô men xoắn 210 Nm. Nó được gắn kết với một hộp số tự động 6 cấp với tay lái. Thương hiệu tuyên bố rằng chiếc coupe thông minh của mình có tốc độ gia tốc 6 giây từ phần còn lại đến 100 km / h.Nếu đó là công nghệ xe hơi tiên tiến mà bạn đang tìm kiếm, Mazda là một trong những thương hiệu nằm trên đỉnh kim tự tháp. Các công nghệ khung gầm, cơ thể, động cơ và công suất của SKYACTIV được giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ 1 CX-5 đã giành được nhiều giải thưởng cho dòng xe của họ. Họ cũng giới thiệu SKYACTIV-D , cách mạng này hoạt động như động cơ diesel. Với những thành tựu này tại chỗ, động thái tiếp theo của Mazda sẽ là gì?

    Giới thiệu, Kiểm soát G-Vectoring - lần đầu tiên trong loạt các SKYACTIV-Vehicle Dynamics nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm lái xe. Nó đã có sẵn trong Mazda 3 mới mẻ, cả Mazda 6 Sedan và Sports Wagon, và chiếc CX-5 hoàn toàn mới .

    Nhưng G-Vectoring Control chính xác là gì và tầm quan trọng của nó trong dòng sản phẩm Mazda mới là gì?Để hiểu cách thức hoạt động của G-Vectoring, Mazda đã đưa ra những từ tiếng Nhật là cốt lõi của triết lý thiết kế của họ khi tạo ra những chiếc xe đã giành giải thưởng của Nội Thất Toyota Innova.

    Đầu tiên là Hashiru Yorokobi , điều này có nghĩa là " niềm vui từ việc lái xe " hoặc " niềm vui của việc di chuyển nhanh hơn bạn có thể ." Mazda tin rằng khi lái xe, bạn cảm thấy 2 điều - niềm vui và nỗi sợ hãi. Để loại bỏ nỗi sợ hãi, thương hiệu Nhật Bản đã làm cho chiếc xe của họ trực quan và kiểm soát, cho phép bạn trải nghiệm niềm vui thuần khiết trong khi lái xe.

    Mặt khác, Jinba Ittai có nghĩa là " sự thống nhất giữa con ngựa và người lái " hoặc trong trường hợp này, sự thống nhất giữa xe và lái xe. Bạn có thể quen thuộc với điều này vì điều này đã được đề cập ngay cả trước khi công nghệ SKYACTIV được giới thiệu ở Philippines.

    Liên quan đến điều đó, Yabasami , là một con ngựa phi ngựa với một cung thủ đang đứng trên nó trong khi mục tiêu "là mục tiêu cuối cùng trong việc thiết kế xe Mazda. Điều này thể hiện mối liên hệ tình cảm giữa người lái xe và chiếc xe, quá nhiều động tác của họ tự nhiên hòa hợp với nhau.Hệ thống kiểm soát G-Vectoring của Mazda là một hệ thống được phát triển trong vòng 8 năm. Giai đoạn phát triển dài cho phép các kỹ sư giới thiệu phần mềm - có, đó là phần mềm hoàn chỉnh - nhằm cải thiện phản ứng và sự ổn định của sân. Tóm lại, hệ thống được phát triển để phù hợp hơn với triết lý thiết kế nói trên.

    Bằng cách giảm momen động cơ trong khi đi vào góc, tải được dịch chuyển để biến đổi dễ dàng hơn. G-Vectoring Control làm giảm cơ thể cuộn và giật để bạn sẽ trải nghiệm niềm .



    Để làm được điều này, họ tập trung vào 2 vấn đề chính - Lý thuyết Jerk Tối thiểu (MJT) và Equilibrioception .

    MJT được nhìn nhận như là cách con người tự nhiên di chuyển, với nỗ lực tối thiểu và năng lượng thấp nhất có thể. Mặt khác, Equilibrioception còn được gọi là cảm giác cân bằng. Nó giúp chúng tôi không bị ngã khi di chuyển hoặc thậm chí cả khi đang đứng tại chỗ.

    Mazda đã có thể tìm ra cách để kiểm soát cả hai hiện tượng trong khi lái xe, đồng thời mang lại cho bạn niềm vui nhất mà bạn có thể có khi lái xe Nội Thất Toyota Fortuner.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).