Hà Nội Nhận bảo trì, sửa chữa thang máy

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi spynick, 15 Tháng mười một 2009.

  1. spynick New Member



    [IMG]
    CHẾ ĐỘ BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ
    Mỗi lần bảo trì, chúng tôi sẽ bảo dưỡng các hạng mục sau :
    1. Kiểm tra và làm sạch bố thắng, tang thắng và càng thắng.
    2. Kiểm tra và điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắt tầng
    3. Kiểm tra độ lệch tầng, gia tăng tốc, giảm tốc, độ giật và điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng.
    4. Kiểm tra tất cả các bạc đạn, mức dầu của hộp số, dầu ron, phếch, động cơ, hộp số khi nhiệt độ tăng bất thường và thay thế nếu cần.
    5. Kiểm tra các đầu dây của tủ điều khiển
    6. Kiểm tra relay, các tiếp điểm và các hoạt động của chúng.
    7. Kiểm tra chức năng của chuông báo động, đèn cabin và Intercom
    8. Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động của công tắt cửa, cơ cấu đóng mở cửa
    9. Kiểm tra điều kiện các chân vách formica.
    10. Lau chùi cửa cabin, cửa tầng, sill cửa, bánh đà, cáp chính, các đầu đối trọng nếu có và áp dụng chế độ bảo dưỡng những nơi cần thiết.
    11. Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết.
    12. Kiểm tra hoạt động các thiết bị quá tải và các thiết bị cân bằng nếu có.
    13. Kiểm tra và châm đầy các hộp bôi trơn rây
    14. Bôi trơn Puly căng Governor, điều chỉnh những nơi cần thiết để đảm bảo rằng thang đi êm
    15. Kiểm tra bộ phận nguồn dự phòng và châm đầy nước bình
    16. Vệ sinh hố thang, công tắc, các bộ phận và phụ tùng lắp trong hố thang
    * Lưu ý : Xin quý khách yêu cầu nhân viên bảo trì xuất trình lệnh công tác của Công Ty Thang Máy Phát Thành khi vào kiểm tra.
    [IMG] [IMG] [IMG]
    CHẾ ĐỘ BẢO TRÌ SỬA CHỮA THANG MÁY
    I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
    Hợp đồng bảo trì sửa chữa thang máy được tiến hành ký kết sau khi hết hạn bảo hành đối với các sản phẩm của công ty hoặc đối với các hiệu thang khác khi khách hàng yêu cầu.
    II. HÌNH THỨC BẢO TRÌ TOÀN DIỆN:
    Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì đảm bảo cho thang máy hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khách hàng khi thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng).
    Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 22h00 hoặc 24/24, kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
    III. HÌNH THỨC BẢO TRÌ THÔNG THƯỜNG:
    Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì thang máy theo chế độ bảo dưỡng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được thực hiện theo một trong ba phương thức sau :
    - Với chi phí vật tư không quá 100.000 VNĐ (trừ chi phí đèn chiếu sáng), bên B sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng.
    - Với chi phí vật tư thay thế không quá 300.000 VNĐ và chi phí cho đèn chiếu sáng, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A tình trạng hư hỏng và các vật tư thay thế để khách hàng ký xác nhận vào “Lệnh công tác”. Việc thanh toán sẽ do bên A thực hiện cùng với các kỳ thanh toán tiền bảo trì dựa trên cơ sở của “Lệnh công tác” đã được bên A ký xác nhận.
    - Với chi phí vật tư thay thế có giá trị vượt quá 300.000 VNĐ, bên B sẽ cung cấp bảng báo giá nêu rõ chi tiết để bên A thông qua và xác nhận đồng ý trước khi bên B thực hiện. Bên B sẽ không chịu trách nhiệm cho việc gián đoạn hoạt động của thang máy trong trường hợp bên A chậm trễ trong việc xác nhận bảng báo giá của bên B
    Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 17h00 hoặc 24/24, kể cả chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
    IV. TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY THANG MÁY PHÁT THÀNH
    1. Đảm bảo có mặt tại hiện trường :
    - Trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.
    - 60 phút đối với khu vực ngoại thành
    - 24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty
    - 36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô
    2. Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
    3. Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
    4. Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát mỗi tháng một lần.
    -------------------------------------
    Xin liên hệ để được tư vấn chi tiết:
    Trần Trung
    Mobile: 0989 655 658

    CÔNG TY THANG MÁY PHÁT THÀNH
    Văn phòng Đại diện Hà Nội
    Số 10 Khu Văn Công Quân Đội – đường Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 04.37920665 (gặp Trần Trung)
    Fax: 04.37631344
    Email:tdtrung@gmail.com
    Website: http://thangmay.info


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).