Hà Nội Mercedes-Benz S500 Long AT 2010

Thảo luận trong 'Oto, rao vặt mua bán oto HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi nhungnt, 23 Tháng sáu 2010.

  1. nhungnt New Member

    Tiện nghi: VIP khó tính cũng phải hài lòng

    Thật không ngoa khi nói rằng S-lass được gọi là “super-size” trong dòng sedan bởi ngoài kiểu dáng trông dữ dằn và sang trọng hơn với các model trước, mẫu S500 2007 có chiều rộng hơn 15,24 mm, cao hơn 17,94 mm và chiều dài cơ sở dài hơn 81,28 mm, do đó chiều dài của khoang xe dài hơn 43,18 mm. Chiều dài dành cho khoảng duỗi chân hàng ghế sau dài hơn 304,8 mm.

    Ca-bin tràn ngập nét sang trọng và lộng lẫy, vật liệu sử dụng trong ca-bin hoàn toàn là chất gỗ bóng lộn da mềm mại thuộc hàng cao cấp. Tất cả các chi tiết nhiều kích cỡ từ lớn đến nhỏ đều được tỉa tót và mạ crôm tinh tế. Nằm chính giữa Đồng hồ khơi lại kiến trúc cổ xưa trong khoang xe của những thập kỷ trước. Cũng ngay trên bảng điều khiển trung tâm, hàng phím điều khiển chức năng chế độ điều hòa, quạt gió, sưởi... trông như những phím đàn, điều khiển dễ dàng và tiện lợi.

    [IMG]

    S500 trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt, toàn bộ các ghế trước điều chỉnh 16 hướng, vào những ngày đông giá rét, hệ thống quạt sưởi ấm đặt ngay phía dưới đệm ghế nhanh chóng xóa tan cảm giác khó chịu đó và ngược lại chế độ làm mát sẽ phục vụ bạn trong những ngày hè oi bức. Nếu bạn là người cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể đặt hệ thống ghế có chức năng mát xa, đây là một trong những option mà Mercedes-Benz sẵn sàng
    cung cấp.
    Toàn hệ hệ điều khiển vị trí ghế mô phỏng theo hình chiếc ghế đặt ngay trên cửa xe, kiểu sắp xếp đó sẽ làm bạn không bị nhầm các hướng điều chỉnh trong số 16 hướng trên. Tuy nhiên, tiện ích hơn nữa chính là chế độ nhớ 3 vị trí quen thuộc nhất của người sử dụng đều xuất hiện ở cả 4 ghế của S500. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người dễ dàng mường tượng ra không gian phía sau của S500 trông như Maybach.
    Hệ thống cửa “hít” giúp bạn hoàn toàn yên tâm về việc quên không đóng chặt cửa xe mà vẫn thường xảy ra trên dòng xe thông thường, chỉ cần khép nhẹ chiếc cửa cho hai lớp gioăng tiếp xúc nhau, hệ thống chốt khóa tự động sẽ kích hoạt và cánh cửa được khóa chặt. Và khi cánh cửa cuối cùng được khóa chặt thì một không gian tĩnh lặng tràn tới. Thêm một thao tác nhấn phím điều khiển tấm mành chắn nắng, lúc này bạn hoàn toàn lạc vào một thế giới riêng, một thế giới do S-Class tạo ra.

    Những công nghệ hàng đầu

    Chiếc S-500 L 2007 mà chúng tôi thử nghiệm được trang bị công nghệ hiện đại như Distronic, Comand, Pre-Safe, Night View Assist và Airmatic mà trong thông cáo báo chí của chính Mercedes-Benz đã từng công bố khi giới thiệu S-Class 2007. Nhưng những công nghệ mà hiện nay được được xếp vào hàng đầu trên mẫu xe hiện đại này liệu có thực sự tạo cảm hứng được cho người ngồi sau vô lăng? Đó là một câu hỏi không nhỏ đối với một chiếc tầm cỡ.

    Khi vào trong ca-bin, điều đầu tiên lọt vào mắt tôi chính là núm điều khiển hệ thống COMAND (Cockpit Management and Data System). Hệ thống này dễ dử dụng hơn nhiều so với các model trước. Bảng táp lô chính thật đơn giản với một màn hình LCD 8 inch nằm ẩn sâu vào trong và nhiều những phím điều khiển tiện dụng. Sự tiện lợi của nó được hiểu như sau: nếu bạn muốn điều khiển chức năng điều hòa nhiệt độ, bạn có thể điều khiển theo 3 cách: thứ nhất: là điều khiển bằng hàng phím ngay trên bảng táp lô; thứ hai: điều khiển ngay trên vô lăng; cuối cùng là sử dụng núm điều khiển hệ thống COMAND. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc theo dõi tình trạng xe qua hẹ thống COMAND bởi việc truy cập chỉ việc xoay phím và nhấn để kích hoạt chức năng. dụ, bạn muốn xem sơ đồ bố trí của hệ thống túi khí, bạn chọn theo hướng dẫn của hệ thống, sau đó toàn bộ hệ thống túi khí sẽ hiện lên mà hình LCD, thậm trí xem sơ đồ bảo vệ của thân xe, khoang hành khách... Theo đánh giá của các chuyên gia trên thế giới thì hệ thống COMAND dễ sử dụng hơn rất nhiều so với hệ thống iDriver của BMW.

    Danh tiếng của hệ thống treo khí nén “Airmatic” của Mercedes-benz là quá rõ. Nhưng khi tự tay điều khiển xxe vào góc cua gấp ở tốc độ trên 90km/h thì mới cảm nhận hết đuợc tính ưu việt của Airmatic, người bị nghiêng do lực quán tính là quá ít. Thêm nữa là Airmatic sẽ tự động điều chỉnh lại biên độ và độ cứng của lò xo khí nén và tần số hoạt động của giảm chấn để phù hợp với điều kiện lái, dụ: các chỉ số trên sẽ khác nhau khi xe chạy trên đường cao tốc hoặc đường không bằng phẳng.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).