Làm thế nào để biết phần mềm quản lý khách hàng đó có tốt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi huyvt, 21 Tháng bảy 2017.

  1. huyvt New Member

    Facebook: huyvt


    Trước tiên bạn phải biết phần mềm quản lý khách hàng là gì? Là Phần mềm có thể cho phép bạn truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào hoặc bất cứ nơi đâu có internet. Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả sẽ thu thập dữ liệu, phần tích các dữ liệu thu thập sau đó cho cái nhìn sâu sắc hơn về vấn đề doanh nghiệp trong tương lại, có kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, phân hệ Bán hàng được tích hợp với sản xuất, kế toán và mua hàng đơn giản giúp dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của bạn.
    [IMG]
    Phần mềm quản lý khách hàng CRM
    Hơn nữa một phần mềm quản lý khách hàngtốt cần phải có các chức năng sau:
    • Marketing tự động: Phần mềm cung cấp cho bạn các chiến dịch, một khi tạo các chiến dịch và bắt đầu triển khai chiến dịch marketing đó hệ thống sẽ thay bạn làm những việc còn lại. Ngoài ra dựa vào hệ thống Marketing đó bạn có thể lập ra kế hoạch có hiệu quả cho chi phí marketing và bằng cách đó có thể cải tiến chất lượng cho các thế hệ lãnh đạo.
    • Lịch làm việc:Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM cung cấp một lịch công tác tương tự như những lịch làm việc trên các máy tính thông thường. Lịch biểu này sẽ phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi .. cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi, các cuộc họp, và các nhiệm vụ. Người dùng có thể kết hợp các hoạt động và duy trì một lịch sử của tất cả các hoạt động trước đó bằng cách liên kết chúng với các hồ sơ cụ thể trong CRM.
    • Tự động hóa bán hàng: Sẽ có một chức năng tích hợp tự động hóa hoạt động bán hàng cho bạn.
    • Hỗ trợ & Dịch vụ:phần mềm CRM đáp ứng các yêu cầu và cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người sử dụng đầu cuối.
    • Quản lý Tồn kho: Một khi phần mềm tích hợp sẽ có thể thấy được toàn bộ các hoạt động trước và sau khi bán hàng được tích hợp trong một ứng dụng đơn giản.
    • Báo cáo: Phần mềm sẽ lưu trữ và tích hợp các báo cáo. Công việc của bạn là dựa vào các mẫu mà tùy chỉnh báo cáo theo ý bạn sau đó xuất báo cáo phục vụ nhu cầu của mình.
    • Tiện ích thêm: Người sử dụng phần mềm quản lý khách hàng cũng có thể sử dụng chức năng tạo các liên kết từ hệ thống CRM tới những trang web khác hữu ích cho công việc mà không cần phải thoát khỏi hệ thống CRM để truy nhập vào môt website thứ ba hoặc các mạng nội bộ hay một trang trên Internet khác như trong trường hợp phải theo dõi những Khách hàng quan trọng, theo dõi trang web của mình hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh.
    [IMG]
    Kết quả ngoài mong đợi từ phần mềm quản lý khách hàng
    Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hãy tìm đến Phần mềm quản lý khách hàng CRMđể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé! Hy vọng bài viết này mang lại cho bạn một cái nhìn mới hơn về phần mềm quản lý khách hàng ở Việt Nam.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).