Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tuyển dụng Kinh doanh HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi deche, 1 Tháng tám 2010.

  1. deche New Member

    Trung tâm quảng cáo thương hiệu sản phẩm.Địa chỉ : p12 - M17 - Ngõ 44 - Phố Bùi Ngọc Dương - Bạch mai - Hà Nội. ĐT : 04.36272684, 0945335338, 0942699949
    WEBSITE: WWW.THUCDAYTHUONGHIEU.COM
    CHƯƠNG TRÌNH
    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
    · ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
    - Nhân viên bán hàng (NVBH) đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một ‘Đại diện thương mại chuyên nghiệp”;
    - Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức chuyên nghiệp ;
    - Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiên thức chuyên nghiệp để trở thành một “ Đại diện thương mại chuyên nghiệp” (Professional Sales supervisor).

    · MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    - Khóa học sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế mà một đại diện thương mại cần có;
    - Giúp bạn trở thành một đại diện thương mại chuyên nghiệp.

    · TÁC GIẢ - DIỄN GIẢ
    - Tác giả - diễn giả của trương trình đào tạo kỹ năng “ giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp” là
    Giảng Viên: Nguyễn Văn Mỹ
    - Giảng viên cao cấp chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
    - Do tổ chức hợp tác của Cộng Hòa Liên Bang Đức chuyển giao.

    · NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
    Phần 1: Kỹ năng bán hàng hiệu quả
    - Tìm hiểu về nghề bán hàng: Vai trò và trách nhiệm của NVBH;
    - Xử lý một số tình huống bán hàng hay gặp;
    - Lên kế hoạch bán hàng quy trình, mẫu biểu báo cáo lên ké hoạch , thực tập sử dụng các mẫu biểu báo cáo ;
    - Công việc hàng ngày của NVBH;
    - Quy trình bán hàng: Chuẩn bị, Xác định mục tiêu tiếp xúc kiểm hàng tồn, lên đề nghị đặt hàng , trình bày, sử lý phản đối, thống nhất đơn hàng, giao hàng, trưng bày, kết thúc phân tích, kết quả;
    - Thực hành.

    NỘI DUNG CHI TIẾT
    Buổi 1.1 Ngiên cứu khách hàng
    - Khách hàng hiện tại là ai?
    - Lợi ích của khách hàng?
    - Họ muốn gì đến với chúng ta?
    - Khách hàng cá nhân , tổ chức và khách hàng nội bộ?
    - Dịch vụ KH truyền thông và dịch vu KH hiện đại?
    - Thảo luận: Thói quen sở thích của khách hàng?
    - Trỏ chơi: Khách hàng muốn gì? Dịch vụ khách hàng là gì?
    Buổi 1.2: Phẩm chất của người bán hàng, những thách thức của nghề bán hàng?
    - Bán hàng là nghề hay là công việc?
    - Định kiến và lợi thế đối với nghề bán hàng?
    - Vai trò trách nhiệm của nhân viên bán hàng?
    - Marketing 4Ps, 7Ps, 4s , marketing bản thân
    - Bài tập thư khen ngợi
    - Chắc nghiệm thái độ đối với nghề bán hàng
    Buổi 2 : Công cụ bán hàng quy trình bán hàng?
    - Kế hoạch hàng ngày của nhân viên bán hàng?
    - 8 công cụ bán hàng, 8 bước trong quy trình bán hàng?
    - Các động cơ mua hàng, 7 loại thái độ của khách hàng?
    - Các phản ứng thường có của KH.
    - Kỹ năng khám phá nhu cầu KH thỏa mãn nhu cầu KH
    - Thảo luận: Tình huống điển hình trong bán hàng?


    Phần 2 : Kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục
    - Các nguyên lý và nguyên tắc trong bán hàng
    - Kỹ năng giao tiếp, quy trình giao tiếp, các rào cản trong giao tiếp , các tín hiệu đóng trong giao tiếp, các kỹ thuật xây dựng, tạo sự cởi mở trong giao tiếp;
    - Trình bày bán hàng thuyết phục :Đặc điểm và lợi ích của sản phẩm, cấu trúc bản trình bày thuyết phục, cách phat triển bản chình bày thuyết phục.
    Phần 3: Kỹ năng xử lý phản đối
    - Các phương pháp xử lý phản đối, quy trình xử lý phản đối,một số phản đối hay gặp trong bán hàng.
    - Thực tập xử lý phản đối;
    Phần 4: kỹ năng trưng bày hàng hóa
    - Tầm quan trọng của trưng bày;
    - Lợi ích của trưng bày với người tiêu dung, Với của hàng, với nhân viên bán hàng;
    - Các nguyên tắc trưng bày và quản lý trưng bày;
    - Các bước thực hiện trưng bày; tìm kiếm cơ hội, trình bày thống nhất với của hàng và đánh giá.
    ¨ THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC
    - Khóa học được tổ chức trong04 buổi liên tiếp Học phí khóa học: 800.000 đ/học viên/ khóa (bao gồm cả tài liệu tea- break, chứng nhận);
    Có ưu tiên giảm học phí với các Doanh nghiệp cử tập thể lãnh đạo, Cán bộ trên 03 người tham dự, các doanh nghiệp đăng ký và đóng học phí trước ngày khai giảng 10 ngày: 720.000/học viên/ khóa.
    - Bài tập: Câu nói lợi ích thuyết phục khách hàng.
    Buổi 3 các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng?
    - Mô hình giao tiếp cơ bản trong bán hàng
    - Kỹ năng nói, hỏi trong giao tiếp chuyên nghiệp
    - Kỹ năng nghe: nghe bị động và nghe chủ động
    - Kỹ năng phản hội và kỹ năng truyền đạt trong bán hàng chuyên nghiệp.
    - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
    - Trò chơi Hỏi hiệu quả
    Thực hiện mệnh lệnh của xếp
    - Trắc nghiệm: Kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng
    - Thảo luận kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng
    - Thảo luận: Ấn tượng ban đầu và ngôn ngữ cơ thể. Làm gì để có ấn tượng tốt đối với khách hàng
    - Bài tập đóng vai: xử lý khách hàng khó tính
    Buổi 4.1: Xử lý lời phàn nàn cảu khách hàng thiết lập mối quan hệ với khách hàng
    - Quyền bực tức của khách hàng
    - Xử lý lời từ chối mua hàng
    - Khách hàng phàn nàn và khách hàng khó tính
    - Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
    - Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh
    Buổi 4.2 Kết thúc lớp học
    - Thực hành bán hàng: Các học viên tham gia thực hành và bán sản phẩm – Dịch vụ của công ty mình
    - Test khả năng bán hàng của học viên
    - Kiểm tra nhận thức của học viên cuối khóa học
    - Tổng kết lớp học


    ĐĂNG KÝ HỌC


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).