HCM Cần Bán Sửa chửa bếp gas âm các loại

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi muabansi, 13 Tháng năm 2010.

  1. muabansi New Member

    NHẬN TƯ VẤN VÀ SỬA CHỬA BẾP GAS ÂM CÁC THƯƠNG HIỆU</SPAN>

    </SPAN>



    AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG


    Cửa hàng chúng tôi chuyên sửa chữa, cung cấp, thay thế các loại linh kiện Bếp gas âm của các thương hiệu sau: SAKURA, KIWA, RINNAI, MALLOCA, CANZY:

    * Chúng tôi có đội ngủ các nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm trong việc sửa chữa bếp gas các loại trên 15 năm.

    * Có đầy đủ các thiết bị và hệ thống chuyên dùng được các công ty như : RINNAI, SAKURA, KIWA, TORINO, ERICA... chấp nhận.

    Chuyên sa cha – thay linh kiện chính hãng các loi BẾP ÂM,Máy hút khói..



    ØCung cấp và thay mặt kiếng các loại bếp âm kính.
    ØThay IC đánh lửa
    ØThay nút vặn các loại
    ØKhắc phục các hiện tượng mất lửa, không lên gas
    ØKiểm tra đường ống gas trong bếp
    ØVệ sinh, sơn, và làm mới các loại bếp gas âm,



    Kiểm tra, báo giá trước khi sửa chữa cho khách hàng.


    Quy trình tiếp nhận và xử lý bếp gas khi có yêu cầu:

    1.tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng,nghe, tư vấn các hiện tượng có thể xảy ra – hẹn thời gian đến nhà.
    2.nhân viên đến tận nhà khách hàng mang theo GIẤY GIỞI THIỆU, xem xét và khắc phục các lổi – (Nếu thành công, CHÚNG TÔI SẼ THU PHÍ TỪ 10,000đ – 30,000đ)
    3.Báo giá và linh kiện cần thay thế – Nếu Quý khách đồng ý nhân viên sẽ viết biên nhận nhận bếp và đem về cửa hàng
    4.Sau khoảng 2 đến 12 tiếng, nhân viên sẽ giao trả và lắp ráp bếp gas tại nhà Quý khách, thu hồi biên nhận và xuất hoá đơn thanh toán.


    Tất cả bếp gas sau khi sữa chữa, khắc phục đều có tem dán bảo hành 3 tháng của visogaz



    Địa chỉ : 348A Cách mạng tháng tám, P.10 Q.3, TP.HCM


    (nằm giữa hai ngã ba Hoà Hưng và Tô Hiến Thành)



    ĐT: 08.38 438 198 – 08.38 5261 507


    ĐTDĐ : 0918 422 435 (Anh Thanh – cửa hàng trưởng)


    0989 042 327 (Anh PhongKỷ thuật viên)


    web site: www.visogaz.com

    UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).