Hãy mang những gì bất ngờ nhất đến với khách hàng của bạn qua những dòng tin nhắn

Thảo luận trong 'Hosting, domain HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi fibosms, 30 Tháng mười một 2016.

  1. fibosms New Member

    Facebook: fibosms

    Một năm mới sắp đến cũng là lúc chúng ta tất bật chuẩn bị cho một loạt những công việc, bên cạnh các chương trình giảm giá, khuyến mãi thì chăm sóc khách hàng cũng là một công việc ưu tiên hàng đầu để tạo một thương hiệu có chiều sâu cho một danh nghiệp. Vì vậy tại sao bạn không sử dụng SMS CUSTOMER CARE vào việc này?
    - Tiết kiệm chi phí: Bạn có thể sử dung sms customer care vào việc chăm sóc khách hàng, vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí cho hình thức chăm sóc khác.
    - Tiết kiệm thời gian: Tại sao bạn lại phải ngồi nhắn tin thủ công tới từng khách hàng, trong khi bạn có thể sử dụng sms customer care để nhắn tin tới nhiều khách hàng cùng một lúc với những lời chúc tốt đẹp nhất và dịp năm mới.
    - Sử dụng sms customer care cho thấy sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn bởi đây là thời đại công nghệ số, mọi việc cần nhanh gọn và truyền tải thông tin, sử dụng sms cho thấy sự bắt kịp công nghệ của bạn
    - Ngoài ra sử dụng sms để chăm sóc khách hàng cũng sẽ tạo ấn tượng với khách hàng, khiến khách hàng có cảm giác được quan tâm mọi lúc mọi nơi và sẽ trở thành khách hàng trung thành với công ty bạn.

    Cuối cũng thì bạn đừng quên chọn cho mình công cụ SMS CUSTOMER CARE hiệu quả để có thể chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất và chu đáo nhất.
    Sở hữu ngay gói ưu đãi giành riêng cho Doanh nghiệp
    Liên hệ : 01694104526



  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).