Hà Nội Giá Xe Lexus GS350 ho thấy những gì tốt và xấu

Thảo luận trong 'Oto, rao vặt mua bán oto HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi haijk1998, 21 Tháng tư 2017 lúc 22:41.

  1. haijk1998 Member

    Facebook: haijk1998

    Giá Xe Lexus GS350 đề là trục ren của trục lái có thể không được cứng chắc và có thể bị gãy. Nếu một vết nứt xảy ra và tiến triển hoàn toàn thông qua các trục, mất lái xe có thể dẫn đến. Điều này làm tăng nguy cơ tai nạn xe.

    Tình trạng đã được nhà cung cấp phát hiện trong quá trình kiểm tra các đơn vị bánh lái. Trong quá trình phân tích các bộ phận thử nghiệm không thành công, người ta phát hiện ra rằng chúng không bị cứng. General Motors đã được thông báo, một kỹ sư điều tra sản phẩm đã được chỉ định, và các cơ sở GM sau đó xác định ngày mà các bộ phận nghi ngờ được sử dụng trong sản xuất, cùng với số nhận dạng xe tương ứng (VINs).

    General Motors cho biết không có báo cáo về tai nạn, thương tích hoặc thiệt hại về tài sản và "kiểm tra linh kiện cho thấy sự thất bại về tính mệt mỏi do tình trạng này sẽ không xảy ra trong ít nhất 5 tháng phục vụ cho việc sử dụng nghiêm trọng nhất".

    Những gì General Motors sẽ làm

    General Motors sẽ thông báo cho chủ sở hữu và các đại lý sẽ kiểm tra thiết bị lái và, nếu cần thiết, thay thế trục pitman của trục lái. Dịch vụ sẽ được cung cấp miễn phí cho chủ sở hữu. Chiến dịch thu hồi khẩn cấp của General Motors số 12055 dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 4 năm 2012. nay tại High Gear Media, những tin đồn mới về Acura RL 2013 và GM đã đưa ra một vụ thu hồi một số SUV và xe tải. Trong khi đó, những người đam mê nghiêm túc có thể quan tâm đến việc tìm hiểu về Nissan GT-R Nismo GT3 năm 2012 đang theo dõi; Và một kỷ lục tốc độ mới đã được thiết lập tại Texas Mile. Tất cả điều này và nhiều hơn nữa trong tin tức ngày hôm nay của chiếc xe, ngay tại đây trên The Car Connection.Trở lại vào tháng 2 , chúng tôi đã nói với bạn về một số quy tắc mới - hoặc đúng hơn là các đề xuất - mà Bộ Giao thông vận tải đã biên soạn cho các nhà sản xuất ô tô. Các quy tắc / đề xuất đã được đặt ra để thiết lập các tiêu chuẩn cho các thiết bị trong xe có thể giúp hạn chế lái xe mất tập trung. Các đồng nghiệp của chúng tôi tại Cnet đã đọc kỹ tài liệu chính thức và tìm ra một đề xuất làm cho một số hệ thống định vị thực sự vô nghĩa.

    Hướng dẫn

    Khi Bộ Giao thông Vận tải Ray LaHood và Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia công bố tài liệu vào tháng Hai, họ nói rằng "Các hướng dẫn sẽ thiết lập các tiêu chuẩn được đề nghị cụ thể đối với các thiết bị Điện tử được cài đặt trong xe tại thời điểm sản xuất. " Vì vậy, NHTSA đã đề xuất "thực tiễn tốt nhất" cho các công ty xe hơi để giúp hướng dẫn cách họ thiết kế các giao diện trực quan và thủ công cho các hệ thống trong dash của họ. Giá Xe Lexus GS 200t



    Nhưng đó chỉ là giai đoạn một của kế hoạch ba giai đoạn. Giai đoạn hai, vẫn chưa được công bố, sẽ cung cấp các hướng dẫn tương tự cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh và hậu mãi ( dụ: TomTom, Samsung, Apple và có thể là các nhà sản xuất ứng dụng). Giai đoạn ba sẽ tập trung vào việc kiểm soát thính giác trong các hệ thống được xây dựng bởi cả ba loại công ty - ô tô, người bán hàng hậu mãi, và nhà thiết kế thiết bị cầm tay.

    Bản in tốt

    Những gì Cnet tìm thấy sau khi đọc kỹ tài liệu phase-one trong Mục V.5.b , NHTSA cho biết rằng " Không khuyến khích các bản đồ động, liên tục di chuyển." Tuy nhiên:

    Việc hiển thị bản đồ tĩnh hoặc bán tĩnh (bản đồ tĩnh tĩnh là bản đồ tĩnh được cập nhật thường xuyên, có thể thường xuyên như vài giây, nhưng không liên tục di chuyển) với mục đích cung cấp chỉ đường lái xe là chấp nhận được.

    Nói cách khác, một bản đồ được sửa đổi mỗi vài giây là một-được, nhưng một chuyển động liên tục là không.

    Nếu hướng dẫn này áp dụng cho các nhà sản xuất hậu mãi, nó sẽ để lại nhiều hệ thống định vị - bao gồm hầu hết các ứng dụng dựa vào Google Maps - một cách rõ ràng, bởi vì rất ít trong số đó đang "di chuyển liên tục". Các hệ thống nhanh hơn như TomTom và một số thiết lập trong dash, tuy nhiên, sẽ không nhận được con dấu của DOT phê duyệt.

    Mất của chúng tôi

    Thật tuyệt vời khi xem NHTSA thúc đẩy cuộc đối thoại quốc gia về các vấn đề an toàn liên quan đến công nghệ. Đội của LaHood dường như đang cố gắng vượt qua những vấn đề này và giải quyết chúng một cách chủ động - điều đáng khen ngợi đối với cơ quan chính phủ.

    Chúng tôi cũng đánh giá cao thực tế là LaHood và NHTSA đã không cố gắng đưa ra các nguyên tắc của họ về trọng lượng của luật pháp. Theo tài liệu khá hợp lý, "tốc độ phát triển công nghệ nhanh chóng không thể giải quyết đầy đủ bằng một quy tắc tĩnh được áp dụng tại thời điểm này". Nói cách khác, các hướng dẫn này nhằm mục đích trong thiết kế telematics, chứ không phải là cơ sở để thu hồi. Giá Xe Lexus GX 460


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).