Hà Nội Dịch vụ kế toán thuế trọn gói năm tài chính

Thảo luận trong 'Tuyển dụng Kinh doanh HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi duccuongla, 30 Tháng bảy 2010.

  1. GIỚI THIỆU GÓI DỊCH VỤ: THANH KIỂM TRA - DỌN DẸP SỔ SÁCH KẾ TOÁN THUẾ.
    TÓM TẮT: Các Doanh nghiệp sắp đến kỳ quyết toán thuế thực tế với cơ quan thuế hoặc muốn biết chắc chắn tình trạng kế toán thuế của Doanh nghiệp mình như thế nào để yên tâm phát triển kinh doanh.
    NỘI DỤNG:
    Đối tượng: Các Doanh nghiệp đã hoạt động từ 1 năm trở lên, Doanh nghiệp sắp đến giai đoạn phải quyết toán thực tế với cơ quan thuế hoặc Doanh nghiệp muốn làm giải thể…
    Công việc: Kiểm tra lại toàn bộ các chứng từ sổ sách, điều chỉnh các sai sót, bổ sung sổ sách, chứng từ kế toán, mẫu biểu còn thiếu đảm bảo độ chặt chẽ cho việc quyết toán.
    Phương thức thực hiện: Nhận toàn bộ chứng từ, sổ sách về để kiểm tra.
    Mục đich: Doanh nghiệp yên tâm hơn khi biết được các vấn đề tồn đọng của kế toán thuế như thế nào và có biện pháp kịp thời để giảm thiểu rủi ro nếu có. V ì…….
    Hiện nay, do một số tác động khách quan khiến nhiều Doanh nghiệp khi quyết toán thuế thực tế đã phải chịu sự thiệt hại rất lớn mà lẽ ra nếu nhân viên kế toán thực hiện cẩn thận hơn, có kỹ năng hơn một chút thì sẽ không thể xảy ra điều đó.
    1. Tình trạng chung của chứng từ sổ sách tại các Doanh nghiệp.
    - Chứng từ lộn xộn, bị thất lạc: Do kế toán viên cẩu thả không biết cách lưu giữ chứng từ hợp lý, thiếu chứng từ kế toán, mất mát chứng từ gốc và chỉ khi cơ quan thuế kiểm tra mới phát hiện ra.
    - Không có sổ sách hoặc có nhưng không đúng theo quy chuẩn để phục vụ cho việc quyết toán thuế: Khi thực hiện công việc kế toán thuế, nhân viên kế toán tại các Doanh nghiệp thường có cách làm thô sơ, tự ước lượng cộng trừ trên các chứng từ mà không lập bất kỳ một loại sổ sách nào theo đúng quy định. Hoặc có sổ sách nhưng do sự chủ quan nên có thể thiếu và không khớp so với báo cáo đã nộp.
    - Nhân viên lập báo cáo tài chính theo kiểu làm vo,làm áng chừng: Báo cáo tài chính không được lập từ các sổ sách như quy định, mà làm tắt bằng cách cộng trừ ước lượng nên số liệu phản ánh trên báo cáo tài chính thường bị sai lệch, không phản ánh chính xác phát sinh như thực tế chứng từ của Doanh nghiệp hiện có.
    2.Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý dữ liệu kế toán còn non yếu
    - Nhân viên hạch toán không phân biệt được các chứng từ hợp lệ: Do không nắm chắc được luật kế toán thuế nên nhân viên kế toán không biết phân loại chứng từ hợp lệ và không hợp lệ, kê khai bất kỳ hoá đơn chứng từ nào mà Doanh nghiệp có, xảy ra tình trạng Doanh nghiệp không cân đối được thực tế thuế GTGT phải nộp và khi quyết toán thuế bị truy thu là điều khó tránh khỏi.
    - Nhân viên không sàng lọc được các chi phí hợp lý, hạch toán thiếu, sai: Từ việc không phân loại được chứng từ hợp lệ, không hiểu thế nào là chi phí hợp lý trong tính thuế TNDN dẫn đến việc xử lý sai và Doanh nghiệp phải hứng chịu những thiệt hại khi bị truy thu thuế.
    THIỆT HẠI CHO DOANH NGHIỆP CÓ THỂ KHÔNG NHỎ NẾU THIẾU VIỆC THANH KIỂM TRA VÀ DỌN DẸP LẠI!
    HÃY ĐỂ GIẢI PHÁP VNNP THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NÀY!
    Xin vui lòng tham khảo quy trình tại đây.

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN THANH KIỂM TRA- DỌN DẸP SỔ SÁCH KT
    1. KIỂM TRA, HOÀN THIỆN CHỨNG TỪ.
    - Kiểm tra lại chứng từ gốc so với tờ khai thuế GTGT hàng tháng để phát hiện thiếu sót và điều chỉnh.
    - Điều chỉnh, bổ sung các chứng từ kế toán chặt chẽ với chứng từ gốc.
    - Tư vấn, xử lý các tình huống tồn đọng của chứng từ: như mất chứng từ, chứng từ không hợp lệ….
    2. KIỂM TRA,HOÀN THIỆN TÍNH HỢP LÝ TRONG HẠCH TOÁN KẾ TOÁN.
    - Dựa vào sổ sách đã có của Doanh nghiệp để kiểm tra xem kế toán đã hạch toán đúng theo quy định của Bộ tài chính ban hành hay chưa.
    - Thực hiện điều chỉnh lại hạch toán nếu phát hiện sai sót.
    3. THẨM ĐỊNH LẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN THUẾ TNDN.
    - Doanh thu chịu thuế: Kiểm tra các hoá đơn đầu ra để biết doanh thu chịu thuế đã vào đủ và đúng chưa, liệu có thiếu sót gì để bị cho là trốn thuế hay không và bổ sung kịp thời cho Doanh nghiệp.
    - Chi phí tính thuế TNDN: Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn chi phí mua vào, chi phí lương, chi phí khác…. đã đúng theo quy định của luật thuế chưa và điều chỉnh.
    - Giá vốn hàng bán: Kiểm tra hàng hoá nhập, xuất đúng chủng loại chưa, giá thành có đúng theo từng chủng loại đó không để điều chỉnh nếu sai sót.

    4. KIỂM TRA, HOÀN THIỆN HỆ THỐNG SỔ SÁCH KẾ TOÁN.
    - Trường hợp Doanh nghiệp đã có sổ sách và khi kiểm tra phát hiện sai sót ít: sẽ bổ sung các sổ thiếu và điều chỉnh các sổ bị sai theo quy định.
    - Trường hợp vì lý do nào đó Doanh nghiệp bị thất lạc hoặc không có sổ sách: sẽ lập lại toàn bộ sổ sách kế toán theo Báo cáo tài chính Doanh nghiệp đã nộp.
    5. QUYẾT TOÁN TRỰC TIẾP VỚI CƠ QUAN THUẾ
    - Giữ vai trò là nhân viên kế toán của Doanh nghiệp đứng ra trực tiếp giải trình với cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến sổ sách kế toán đã thực hiện.
    DOANH NGHIỆP KHÔNG PHẢI LO LẮNG KHI BIẾT THỰC TRẠNG SỔ SÁCH KẾ TOÁN CỦA MÌNH ĐÃ CHUẨN


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).