Cần Tuyển Tuyển nhân viên làm thủ tục hải quan và NVBH thời trang

Thảo luận trong 'Tuyển dụng Kinh doanh HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi congnghemoi, 5 Tháng tám 2010.

  1. Công ty CP DV TM ĐT THÁI ANH chuyên làm thủ tục hải quan kinh doanh hàng may mặc. Văn phòng đại diện tại HN có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

    1. Yêu cầu:

    *Nhân viên làm thủ tục hải quan:
    - Tốt nghiệp ĐH/CĐ
    - Tiếng Anh giao tiếp
    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm
    - Có kinh nghiệm

    * NVBH thời trang:
    - Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt, trung thực
    - Có kinh nghiệm
    - Tiếng Anh giao tiếp

    2. Quyền lợi được hưởng:
    - Ký hợp đồng lao động dài hạn và hưởng các quyền lợi theo luật lao động hiện hành
    - Lương thỏa thuận, lương thử việc = 80% lương chính thức (thử việc 01 tháng)

    3. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
    - Đơn xin việc (tiếng Việt tiếng Anh)
    - Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt tiếng Anh)
    - Bằng tốt nghiệp Bảng điểm bản sao công chứng
    - CMND bản sao công chứng
    - Giấy khám sức khỏe trong vòng 03 tháng gần nhất
    - 02 ảnh 3*4 (ảnh chụp không quá 03 tháng)

    *Liên hệ:
    Hồ sơ dự tuyển có thể gửi qua mail hoặc trực tiếp tới Văn phòng công ty theo địa chỉ sau:
    Đ/c: Số 34-36 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
    ĐT: 04.38489343 (gặp Vân Anh / Phương Anh)
    Email: thaianhhanoi@gmail.com

    Welcome các bạn nộp hồ sơ dự tuyển. Chúng tôi sẽ liên hệ với các bạn để có lịch phỏng vấn trong thời gian ngắn nhất.


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).