Cần Bán Xxl- dung dịch độ xăng cho xe máy

Thảo luận trong 'Oto, rao vặt mua bán oto HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi vietbis, 3 Tháng tám 2010.

  1. vietbis New Member

    Chào các bạn,
    Có 1 câu hỏi thường trực đặt ra : sau khi độ máy xe hết bài, thì có cách nào nâng cao công suất nữa không ?
    Theo mình biết là còn, đó là độ nhiên liệu . Hãy xem đoạn clip dưới đây các bạn sẽ suy nghĩ và thắc mắc nhé :

    http://www.youtube.com/watch?v=lLzFQTwz8LE


    Lưu ý, cần ga hay mức chỉnh ralenti ( cửa mở nhiên liệu ) ko đổi đó !

    Còn 1 clip nói về khả năng tiết kiệm và tăng tốc :

    http://www.youtube.com/watch?v=aGHhxDRRT6o

    Và cũng xin lưu ý, bài độ cuối cùng này áp dụng tốt cho tất cả kiểu độ máy mà ko có phản ừng phụ kèm theo nếu không nói là giữ cho xe bạn thêm ổn định và tiêu tốn nhiên liệu hợp lý hơn nhiều, nhất là đi cự ly dài cỡ vài chục, vài trăm, vài ngàn km....

    Nhằm tiện lợi hơn cho các bạn muốn mua thì xin liên hệ theo số điện thọai sau:
    HUY 0167.8888.389 hoặc 01689921907
    Địa chỉ của mình là số nhà 68/178 phố Tây Sơn (đối diện trường Công Đoàn), bạn nào có nhu cầu lấy thì call trước cho mình nhé, tại có thể mình cũng đi loăng quăng đâu đó ko có nhà [IMG], Hiện giờ mình chỉ giao free cho các bạn quanh quận Đống Đa thui nhé, bạn nào ở xa hơn thì thêm cho mình 5k tiền ship [IMG]
    Giá mỗi lọ 50ml là 40k nhé!

    [IMG]

    Cám ơn các bạn đã xem,

    Thân mến,

    [IMGRIGHT=http://files.myopera.com/prince19790/blog/IMG_0201.jpg]

    Còn dưới đây là 1 bài report vô cùng súc tích và thật 100% mà member PKV gời về từ hiện trường:

    .... " mình xin post ké topic với nhé!trưa hôm nay có ghé chỗ a.Sơn(ngã tư Vĩnh Viễn,Nguyễn Kim) làm 2 chai XXL a.Sơn nói chuyện rất vui vẻ và nhiệt tình giải thix cho mình hiểu về hoạt chất này(mặc dù a.mới từ Thủ Đức góp tiền từ thiện về)hihi đây là niềm vui thứ nhất,mình chạy EX đi về ra Nguyễn Văn Linh test thử thì thấy ga nhẹ và xe vẫn đi ngọt có lẽ xe mình zin nên cảm giác ko nhiều
    về đến nhà thấy ông anh đang cưa cây bằng cái cưa máy=>chuột bạch đây rồi hehemình kêu ổng để gravanty chạy thử trước koi,xem 1 hồi rồi mình đổ XXL vô=>chưa thấy gì?sao ngộ vậy ta?ổng nói chắc mày bị dụ rồi hix,ổng cầm cái cưa lên nẹt nẹt cắt cây tiếp híhí tới đây mới zui cái máy cưa rồ lên,cảm nhận thấy dc là mạnh hơn lúc nãy hố hố ko những vậy nó nẹt ra khói nữa chứ(lúc nãy ko có) (máy cưa 2 thì) ổng nói:"má gì ghê vậy mún khét lun" hớ hớ
    ko dừng lại mình tiếp tục chạy wa nhà thằng e,nó đi học bằng chiếc cup 81,xe 50 xoáy lòng 72 thêm chú chuột nữa !hìhì chích cho em nó phát,
    mình nói:"mày đi học hằng ngày xe thế nào?giờ nổ máy để gravanty koi?mày nói trung thực nha tại xe mày tao ko có bít"
    nổ máy để gravanty
    nó nói:"hình như nổ mạnh và đều hơn"
    mình nói:"thiệt hok mậy?"
    nó trả lời:"thường thường để gravanty là nó hay tắt máy lắm"
    mình hỏi :"chắc tại máy xe nóng nên nó nổ đều đó"
    nó bảo:"ko có xe từ trưa giờ có đi đâu"
    mình kêu nó tốc ga thật đột ngột xem sa[IMG] xe ko hụp??? "thường ngày nó hụp mà?" nó nói!
    "tao với mày làm 1 vòng koi" xe cùi chở 2
    mình nói "mày chạy siết koi nó còn hụp ko?" nó siết hết ga số 2(xe có 3 số thôi) "ê sao ko hụp?thường ngày là nó cà khựng cà khựng rồi " nó nói có vẻ ngạc nhiên
    her her 2 anh em quay về khá hài lòng về cái XXL này!
    đây là bài test hoàn toàn trung thực của mình nha!ko có ý wảng cáo gì đâucòn tiêu hao khiên liêu thì mình chưa test để tết này đi đường xa sẽ report ké tiếp híhí

    Nguồn Bikervietnam.com



    Nguyên lý hoạt động

    - XXL xúc tác làm xảy ra quá trình cracking nhiên liệu bằng cách phá vỡ liên kết hydrocarbon, sau đó duỗi thẳng và tái tạo ra các chuỗi phân tử Hydrocarbon ngắn hơn, chứa nhiều năng lượng, ôxy và chất nhờn.



    Tính năng độc đáo của sản phẩm

    - Tăng cường bôi trơn cho phần trên của buồng đốt động cơ. Có thể hạn chế gỉ sét két chứa nhiên liệu và làm cho nó được bền lâu hơn, chế hòa khí, đầu phun nhiên liệu xe ô tô và máy móc sử dụng xăng dầu được sạch hơn.

    - Cải thiện khả năng bắt nổ đồng thời tất cả nhiên liệu trong buồng đốt động cơ và giảm tiếng ồn của động cơ.

    - Chất lượng siêu tốt, 100 % tinh chất và hoàn toàn không có cặn.

    - Tỷ lệ pha trộn với xăng là 1:1000, với Diesel là 1:800 và với FO là 1:600, do đó rất kinh tế và dễ ứng dụng.

    - Thân thiện với môi trường nhờ việc cải thiện tính kinh tế của nhiên liệu và giảm ô nhiễm không khí.

    - Chất lượng siêu tốt, 100% tinh chất và hoàn toàn không có cặn.

    - Có thể tăng công suất động cơ nhanh chóng.

    - Không bị lắng xuống hoặc đông đặc. Khách hàng có thể đạt được kết quả tối ưu kể cả khi thời tiết lạnh.


    Lợi ích của sản phẩm

    Tăng sức mạnh và khả năng vận hành của động cơ – điều này có thể cảm thấy được ngay lập tức và sẽ tăng sự hài lòng và tin cậy trong khi lái xe hoặc điều khiển máy.

    Giảm tiêu thụ nhiên liệu – Giảm chi phí nhiên liệu = giảm chi phí sản xuất.


    Giảm muội Carbon – buồng đốt động cơ sạch hơn, giảm chi phí bảo trì và tăng tuổi thọ động cơ.

    Giảm ma sát – động cơ chạy êm hơn, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến hệ thống âm thanh của xe ô tô.

    Đánh lửa dễ dàng – điều này đặc biệt hữu ích khi động cơ khởi động trong điều kiện thời tiết lạnh. Nâng cao tuổi thọ của bộ khởi động và ăcquy.

    Giảm khói đen – điều này đóng góp đáng kể vào việc làm cho môi trường bớt ô nhiễm. Nó còn giảm thiểu các rủi ro do khói đen gây hại cho sức khỏe con người.


    Hỏi đáp nhanh...

    Hỏi: Hãy mô tả ngắn gọn, hoạt chất sinh học nâng cao nhiên liệu XXL là gì?


    Trả lời: Cái tên hoạt chất sinh học nâng cao nhiên liệu XXL nói lên tất cả:

    XXL bản thân nó là một dạng nhiên liệu được chiết xuất từ dầu cọ cao cấp được kích hoạt bởi một quá trình bí mật để nâng cao tất cả các tính năng vốn có của nhiên liệu xăng và dầu nhằm có một hiệu quả tốt nhất về năng lượng, khói thải và tính kinh tế.

    Hỏi: Sau khi sử dụng XXL Fuel Booster, có xảy ra hiệu ứng phụ đối với động cơ không?

    Trả lời: Chắc chắn không có bất cứ một hiệu ứng phụ nào xảy ra với động cơ của bạn. XXL Fuel Booster được chiết xuất 100% từ dầu cọ tinh chất mà không có bất cứ một hóa chất nào. Các kết quả kiểm nghiệm đã cho thấy khi pha XXL Fuel Booster vào trong xăng dầu đựng trong chai thủy tinh trong suốt sẽ thấy nó hòa tan hoàn toàn, còn khi sử dụng các phụ gia hóa chất tăng công suất bạn sẽ thấy rõ sự phân lớp.

    Hỏi: Tại sao thợ cơ khí xe ô tô không đồng ý cho sử dụng chất hoàn thiện nhiên liệu?

    Trả lời: Bởi vì có rất nhiều chất hoàn thiện nhiên liệu có nguồn gốc hóa chất trên thị trường mà nó thường gây ra hiệu ứng phụ có hại cho động cơ. Nếu thợ cơ khí chưa biết đến những đặc tính của XXL Fuel Booster thì cũng là chuyện thường khi anh ta không đồng ý. Tuy nhiên, đa số các thợ cơ khí có kiến thức sẽ trở thành nhà cung cấp của chúng tôi sau khi được chúng tôi trình bày và nhận thấy các kết quả chứng thực.

    Hỏi: Nếu tôi lỡ tay thêm quá nhiều XXL vào bình chứa nhiên liệu thì có sao không?

    Trả lời: Sự ảnh hưởng duy nhất của phần XXL vượt mức là sức mạnh của động cơ tăng lên rõ rệt. Điều này là an toàn do tính hoạt động của động cơ tăng lên nhờ sự bôi trơn tăng cường.

    Hỏi: Tại sao sau khi sử dụng XXL Fuel Booster, dòng chảy nhiên liệu bị gián đoạn?

    Điều này nói lên rằng đã lâu bạn chưa thay bộ lọc nhiên liệu mới. Đa số các xe cần một bộ lọc nhiên liệu mới sau khi chạy 30.000 – 60.000 km. Trong quá trình làm sạch của XXL Fuel Booster, một số mẩu vật bẩn có thể làm nghẽn lọc nhiên liệu và gián đoạn dòng chảy nhiên liệu cung cấp cho động cơ. Sau khi thay lọc nhiên liệu mới, bạn sẽ nhận thấy ngay các lợi ích do XXL Fuel Booster đem lại.

    Hỏi: XXL khác với các nhiên liệu sinh học thông thường như thế nào?

    Trả lời: 16 năm trước, khởi đầu từ công nghệ nhiên liệu sinh học căn bản (vẫn được sử dụng ngày nay), các nhà khoa học của chúng tôi đã đạt được một loạt sự đột phá khi sử dụng công nghệ nano và ion hóa để tạo ra phân tử siêu nhỏ XXL với những đặc tính xúc tác nhiên liệu, tăng năng lượng và thu hút oxy để nhiên liệu sinh học phát huy hết các lợi ích của nó mà không có bất kỳ một hạn chế nào.

    Hỏi: Theo tôi biết thì nhiên liệu tôi đang sử dụng có chứa thành phần phụ gia làm sạch và nâng cao khả năng hoạt động. Trên thị trường còn có các loại phụ gia nhiên liệu thương mại. Nhiên liệu của tôi có thể được cải thiện hơn nữa với XXL không?

    Trả lời: Các nhiên liệu hiện đại có chứa các chất bôi trơn, chất làm sạch và chất nâng cao tính hoạt động nhân tạo quá mức cần thiết do chất lượng thấp đáng kể của dầu mỏ có sẵn ngày nay. Các phụ gia là cần thiết cho việc tăng cường tính năng của nhiên liệu. Các phụ gia nhân tạo đã có trong các nhiên liệu hiện đại tuy nhiên nó có thể gây hại động cơ.

    Mặt khác, XXL hoạt động một cách khác biệt nhằm cải thiện bôi trơn, làm sạch và nâng cao tính hoạt động của nhiên liệu bằng việc cải thiện bản thân phân tử nhiên liệu một cách tự nhiên và an toàn mà không sử dụng hóa chất.

    Hỏi: Vậy XXL cải thiện phân tử nhiên liệu như thế nào?

    Trả lời: Phân tử XXL thâm nhập và làm ngắn các chuỗi hydrocarbon nhiên liệu nhằm làm nâng cấp nhiên liệu, sau đó tái kết hợp nhiên liệu thành phân tử nhỏ hơn và hiệu quả với thành phần năng lượng cộng thêm, oxy và bôi trơn để hoạt động tốt hơn, nhiên liệu có tính kinh tế và giảm khói thải độc hại.

    Hỏi: Tôi có đọc nhiên liệu sinh học có thể có các hiệu ứng phụ gây hại ngoại biên động cơ. Là một dạng nhiên liệu sinh học được nâng cao, XXL có gây hại cho động cơ của tôi không?

    Trả lời: Nhiên liệu sinh học đã được cải thiện để an toàn cho sử dụng đối với tất cả các loại xe ở tỷ lệ pha trộn thấp hơn 20%. XXL được tạo ra cho sử dụng ở tỷ lệ pha với nhiên liệu không quá 0,125%, do vậy sự gây hại động cơ là không có.

    Hỏi: Tôi pha XXL vào két chứa nhiên liệu như thế nào để có kết quả tốt nhất?

    Trả lời: Không thành vấn đề khi bạn thêm XXL vào két chứa nhiên liệu trước hay sau khi đổ nhiên liệu bởi vì XXL có tỷ trọng gần giống với diesel và xăng. Sự hoạt động bình thường của động cơ là đủ lực rung để tác động cho sự pha trộn XXL với nhiên liệu.

    Hỏi: Dấu hiệu rõ rệt của sự cải thiện từ việc sử dụng XXL là gì?

    Trả lời: XXL cải thiện nhiên liệu khi được đốt cháy với dấu hiệu có thể thấy được rõ rệt là:

    1) Giảm khói đen. Khói đen là dấu hiệu của việc đốt cháy không hoàn toàn.

    2) Mùi khói thải thơm – đây là 1 đặc tính của đốt cháy nhiên liệu có gốc thực vật thân thiện với môi trường.

    3) Tiếng ồn được giảm – một cách chủ quan, sẽ có ít tiếng lách cách từ động cơ, đặc biệt là các động cơ diesel. Các tiếng gõ của động cơ được giảm hẳn do được bôi trơn tăng cường bởi XXL.

    4) Sự vận hành của động cơ được cải thiện – khả năng tăng tốc sẽ cải thiện nhờ mô men xoắn và sức ngựa được giải phóng do đặc tính đốt cháy của nhiên liệu được cải thiện, sự bôi trơn được cải thiện và muội carbon giảm. Động cơ còn quay vòng nhanh hơn và êm hơn nhờ bôi trơn được cải thiện. Vòng quay cao hơn và có một tốc độ tối đa cao hơn.

    5) Tính kinh tế của nhiên liệu được cải thiện – do đặc tính đốt cháy tốt hơn và tình trạng động cơ tốt hơn.

    6) Dầu bôi trơn động cơ sạch hơn – Trong những lần thay dầu bôi trơn định kỳ sẽ thấy dầu bôi trơn sạch hơn do ít có mạt kim loại sinh ra do ma sát giữa piston và xylanh.

    7) Khởi động khi thời tiết lạnh dễ hơn – do tính nguyên tử hóa và bôi trơn của nhiên liệu được cải thiện, bạn sẽ lưu ý thấy sự khởi động dễ dàng hơn vào mỗi buổi sáng.

    8) Không có tiếng thoát hơi khi mở nắp bình nhiên liệu – XXL lấy tất cả oxy sẵn có và giảm việc tạo ra khí gas, vì vậy không có tiếng thoát hơi “Whosh” khi nắp bình nhiên được mở.

    9) Đồng hồ nhiệt độ chỉ thị thấp hơn – XXL làm giảm nhiệt độ của quá trình đốt cháy do thêm thành phần oxy để quá trình đốt cháy hoàn toàn và tính bôi trơn được tăng cường.

    Hỏi: Hãy thuyết phục tôi một lần nữa là XXL sẽ không gây hại động cơ

    Trả lời: XXL đã được kiểm nghiệm tại nhiều phòng thí nghiệm, đại học và các đại lý khác nhau trên khắp thế giới với những kết quả ưu việt. Bản thân XXL là ổn định (không oxy hóa), sạch (thành phần tro thấp hơn 0,02%), các thông số vận hành tốt hơn bất cứ nhiên liệu thương mại nào (nhiệt độ chớp cháy cao, điểm chảy thấp), độ nhớt động học thấp (nguyên tử hóa nhiên liệu cao dẫn đến phun nhiên liệu mịn đều hơn) v.v… Khi thêm vào nhiên liệu, các kiểm tra tại phòng thí nghiệm chỉ ra không có sự giảm giá trị, cùng với sự cải thiện trong các thông số đo đạc được như giảm thành phần lưu huỳnh, sự đóng cặn giảm rõ rệt, lưu chuyển dòng chảy được cải thiện, ổn định với thời tiết lạnh tốt hơn v.v… XXL thực sự là một nhiên liệu sinh học của tương lai.



    CÂU HỎI DÀI

    Phần 1: Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm

    Hỏi: XXL là gì và nó hoạt động như thế nào?

    Trả lời: XXL là nhiên liệu sinh học được chiết xuất từ dầu cọ thiên nhiên. Nó có thể nâng cao tất cả loại nhiên liệu lỏng, từ dầu nhiên liệu nặng có chuỗi hydrocarbon dài (HFO và MFO) để sử dụng cho tàu thủy và nhà máy nhiệt điện, đến diesel và xăng bằng cách làm ngắn chuỗi hydrocarbon. Đặc điểm chính của XXL là nó cracking và làm ngắn chuỗi hydrocarbon nhiên liệu, đồng thời kết hợp các phân tử nhiên liệu để trở nên có nhiều thành phần năng lượng và oxy. Từ đó hiệu quả đốt cháy tốt hơn nên nhiên liệu có tính kinh tế, tăng công suất động cơ và giảm khói thải.

    Câu hỏi: XXL khác diesel sinh học như thế nào?

    Trả lời: Sự khác biệt rõ rệt nhất đó là XXL là hoạt chất xúc tác nâng cao nhiên liệu trong khi diesel sinh học chỉ là một dạng khác của nhiên liệu diesel. XXL còn có các lợi ích tăng bôi trơn và giảm khói thải của diesel sinh học và nhiều hơn nữa, đặc biệt nó không có hiệu ứng phụ gây hại.

    Hãy bỏ qua các yếu tố kỹ thuật, hãy để chúng tôi giải thích việc lọc dầu và tại sao chúng tôi tin tưởng rằng XXL có thể cải thiện tất cả các loại nhiên liệu hydrocarbon.

    Lọc dầu là quá trình chia tách dầu thô theo điểm sôi và chiều dài của chuỗi hydrocarbon. Đặc biệt, chất lượng dầu thô gốc được lọc sẽ quyết định các cấp nhiên liệu được lọc với chất lượng nhiên liệu được quyết định bởi chiều dài của các chuỗi hydrocarbon dài không bị phá vỡ trong mỗi cấp. Chuỗi hydrocarbon càng dài thì chất lượng của cấp nhiên liệu càng thấp. XXL có khả năng phá vỡ thêm các chuỗi hydrocarbon trong nhiên liệu, và nhờ đó cải thiện chất lượng nhiên liệu. Do vậy từ nhiên liệu đốt sử dụng trong hàng hải có chất lượng thấp nhất đến nhiên liệu máy bay có chất lượng cao nhất, XXL có thể hoạt động cùng một cách để cải thiện chất lượng nhiên liệu.

    Hỏi: XXL có phải chỉ là một dạng khác của phụ gia nhiên liệu như nhiều sản phẩm khác trên thị trường không?


    Trả lời: Phụ gia là hóa chất thêm vào nhiên liệu để giúp gia tăng hoàn thiện một đặc tính nào đó. Nhiên liệu ngày nay có chứa chất làm sạch và nâng cao quá mức cần thiết. dụ, việc gỡ bỏ chì và giảm thành phần lưu huỳnh để bảo vệ môi trường đã làm giảm tính bôi trơn của nhiên liệu. Do vậy chất bôi trơn nhân tạo cần phải được đưa trở lại vào nhiên liệu. Các nhà pha chế nhiên liệu đã thêm phụ gia nhân tạo như octane để tăng cường tính năng hoạt động của nhiên liệu.

    Các phụ gia nhân tạo đã có trong các nhiên liệu hiện đại có thể gây hại động cơ.

    Mặc khác, XXL hoạt động khác biệt bằng cách cải thiện hơn nữa bản thân các phân tử nhiên liệu một cách tự nhiên và an toàn mà không sử dụng hóa chất.

    Không có phụ gia nhiên liệu nào khác hoạt động bằng cách cracking và nâng cao phân tử nhiên liệu giống như XXL. XXL là nhiên liệu sinh học nâng cao hoạt động trên nguyên lý kết hợp phân tử nhiên liệu. Tất cả các phụ gia khác được làm từ

    hóa chất hoặc chất làm sạch nhân tạo, chúng hoạt động riêng biệt với nhiên liệu và tiềm ẩn hiệu ứng gây hại cho động cơ.

    Phần 2: Các câu hỏi liên quan đến an toàn sử dụng

    Hỏi: Phụ gia làm sạch nhiên liệu thông thường được biết là có gây hại cho các động cơ trong dài hạn. XXL tạo ra những lợi ích tương tự những phụ gia khác, nhưng không gây hại động cơ như thế nào?


    Trả lời: XXL hoạt động như một chất làm sạch nhiên liệu, nâng cao năng lượng và bôi trơn chỉ giống một số phụ gia khác, nhưng theo một cách an toàn và phù hợp cho việc sử dụng dài hạn:

    1. Như chất làm sạch nhiên liệu – XXL không làm sạch động cơ theo cách mà các phụ gia làm sạch khác thực hiện. Chất làm sạch là hóa chất mạnh có thể làm sạch động cơ nhưng nó làm giảm chất bôi trơn sẵn có trong nhiên liệu mà nó là cần thiết cho hoạt động dài hạn của bơm nhiên liệu, vòi phun, xupap và bạc pistion. XXL là một loại dầu tự nhiên và là sản phẩm có tính bôi trơn, nên nó là một chất bôi trơn tự nhiên. XXL cung cấp hiệu quả làm sạch một cách tự nhiên bởi vì nó nâng cao nhiên liệu để cung cấp sự đốt cháy sạch, do đó nó gỡ bỏ các cặn carbon một cách tự nhiên mà không cần đến hóa chất.

    2. Nâng cao năng lượng và bôi trơn – Các phụ gia nhiên liệu thông thường nâng cao năng lượng thông qua việc tăng thành phần octane hóa học. Mặt trái của nó là công suất cao hơn đi kèm với ma sát và nhiệt độ động cơ cao hơn do thiếu sự bôi trơn tăng cường. Để khắc phục vấn đền này, các phụ gia tốt hơn có thêm chất bôi trơn hóa học để giảm thiểu tổn hại động cơ. Nhưng lưu ý rằng hóa chất có đặc tính tự nhiên là không ổn định và có thể bị oxy hóa theo thời gian và hình thành cặn bẩn trong động cơ.

    XXL tăng thêm công suất bằng việc làm ngắn chuỗi hydrocarbon để nâng cao phẩm cấp nhiên liệu, và kết hợp nhiên liệu thành phân tử nhỏ hơn và hiệu quả hơn với thành phần năng lượng, oxy và bôi trơn được tăng cường. Do đó động cơ có vòng tua cao hơn, có nhiều sức ngựa và mômen xoắn hơn trong khi đó nhiệt độ hoạt động của động cơ lại giảm xuống nhờ đặc tính bôi trơn tự nhiên làm giảm ma sát trong chuyển động của piston.

    Hỏi: Chúng tôi hơi lo sợ những gì xảy ra đối với chất lượng nhiên liệu sau khi nó được xử lý với XXL. Nhiên liệu đã được nâng cao với XXL có đạt được các tiêu chuẩn của nhiên liệu thông thường không?

    Trả lời: Các mẫu đối chứng của nhiên liệu đã được xử lý với XXL đã được gửi đến các trung tâm kiểm nghiệm đã cho kết quả rất tốt. dụ, kết quả kiểm nghiệm tiến hành bởi PVPro trên mẫu nhiên liệu tiêu chuẩn lấy từ trạm xăng dầu đã xử lý với XXL đã dễ dàng vượt qua các tiêu chuẩn tối thiểu của các chỉ tiêu theo ASTM. Kiểm nghiệm những thông số khác như lưu lượng, độ nhớt, thành phần lưu huỳnh đều được cải thiện.

    Hỏi: XXL có bay hơi hay nguy hiểm không? Nó có cần sự di chuyển hoặc sự phòng ngừa đặc biệt nào không?

    Trả lời: là một dạng nhiên liệu sinh học, nó cần được xử lý như bất kỳ nhiên liệu nào mà bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, XXL là rất ổn định và có điểm sôi 250 độ C và điểm chớp cháy 200 độ C. Nó an toàn hơn và ổn định hơn nhiên liệu bạn đang sử dụng. XXL còn có độ pH trung tính, nghĩa là nó không có tính kiềm hay tính axit. Khi tiếp xúc với da hoặc mắt, bạn chỉ cần lau sạch hoặc rửa bằng nước vùng bị dính.

    Hỏi: Tôi có thấy các hiệu quả tích cực ngay và những dấu hiệu nào cho thấy XXL tác động trên động cơ của tôi?

    Trả lời: Từ xe cũ đến xe mới, dấu hiệu đầu tiên có thể nhận thấy trong vòng vài phút là sức mạnh động cơ tăng lên. Điều này có nghĩa là XXL đã thực sự bắt đầu nâng cao nhiên liệu. Khói thải sẽ giảm xuống ngay tức thì do đốt cháy triệt để hơn, do đó ít thấy khói đen hơn. Tuy nhiên, với việc tiếp tục sử dụng XXL, thì sẽ thêm sức mạnh động cơ và giảm tiêu hao nhiên liệu. Bạn sẽ nhận thấy ngay khi hệ thống nhiên liệu đã được làm sạch và các muội carbon trên đầu xupap và piston được giảm dần.

    CÁC CÂU HỎI KỸ THUẬT

    Hỏi: Chúng tôi có quan tâm đến sử dụng XXL nhưng muốn xác định lượng tiết kiệm nhiên liệu trước khi chúng tôi bị thuyết phục cho sử dụng chúng trong dài hạn. Các thủ tục thử nghiệm nào bạn có thể đề nghị cho chúng tôi?

    Trả lời: Thông thường chúng tôi đề nghị đo hiệu quả của sử dụng nhiên liệu trước và sau khi sử dụng XXL. Thường đối với các nhà sản xuất hiệu quả của sử dụng nhiên liệu được đo bằng năng suất tạo ra. Khi thử nghiệm với XXL, hiệu quả sử dụng nhiên liệu được đo và so sánh với hiệu quả sử dụng nhiên liệu trước đó.

    dụ: Tổng số công (đơn vị) được tạo ra so với tổng số nhiên liệu đã sử dụng trước và sau khi sử dụng XXL.

    Chẳng hạn một nhà máy điện chạy bằng động cơ diesel.

    Trước khi thêm XXL:

    Trung bình kwh trước đây được tạo ra chia cho tổng số nhiên liệu đã sử dụng (kg trên giờ) = A kwh/kg

    Sau khi thêm XXL:

    Tuần 1: số liệu kWh/ số kg nhiên liệu trên 1 giờ = B1

    Tuần 2: số liệu kWh/ số kg nhiên liệu trên 1 giờ = B2 v.v..

    Số liệu trung bình kWh/kg = B kwh/kg

    Tiết kiệm tính bằng đơn vị Kwh/kg = A – B

    Tiết kiệm tính theo phần trăm = (A – B)/ Ax100

    Lưu ý: Thời gian thử nghiệm càng dài thì kết quả sẽ tốt hơn do động cơ được làm sạch dần theo thời gian. Mặc dù kết quả tức thì có thể thấy, chúng tôi thường khuyến nghị thử nghiệm trong 1 tháng sẽ cho những kết quả tốt nhất.

    Hỏi: Đối với các máy móc sử dụng HFO và MFO để đốt thì một vấn đề lớn là tiêu thụ nhiên liệu cao gây ra ô nhiễm môi trường trong khi các tiêu chuẩn ô nhiễm ngày càng được siết chặt. Có thể XXL giúp giảm ô nhiễm oxit lưu huỳnh và hydrocarbon do sử dụng MFO/HFO không?

    Trả lời: XXL đã được chứng thực tại các nhà máy năng lượng ô nhiễm cao ở Trung Quốc và với kết quả rất tốt. Khói thải giảm rõ rệt và môi trường ở khu vực gần nhà máy đã sạch hơn sau khi sử dụng XXL. Tiêu thụ nhiên liệu trên mỗi đơn vị năng lượng tạo ra được cải thiện trong tất cả thử nghiệm nhờ đặc tính đốt cháy sạch hơn và hiệu quả hơn của nhiên liệu.


    up date thêm 1 số thông tin cho các bác tham khảo ^^, à bao bì của sản phẩm ko hoàn toàn giống trong poster vì XXL là do các công ty trong nước nhập khẩu từng can về rồi tự làm bao bì riêng để bán thành các lọ 50ml nha các bác, để tiện cho anh em sử dụng thôi ^^ vì 1 chai to 350ml khá nhiều và đắt tiền, ko hợp lý vs túi tiền sinh viên các bác ạ ^^


    [IMG]


    [IMG]


    [IMG]


    [IMG]

    [IMG]


    [IMG]
    Nguồn: http://muare.vn


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).