DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT

Nguyên chất 100%, Có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, giảm béo

QUẢNG CÁO


Cần Bán SẢN XUẤT HỘP ĐỰNG NAME CARD

Thảo luận trong 'Quà Lưu Niệm, Hoa HCM, Hà Nội' bắt đầu bởi muabansi, 16 Tháng bảy 2010.

  1. muabansi New Member

    Liên hệ: 043.5578.153 - 0923008678 - Nick Chat: lesyhoang2103 - Skype: quatangmyngheviet
     
    CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT
    Tel: 04.66751413 - 04.85872245
    Fax: 04.35578153
    DĐ: 0947797678  or  0923008678

    Email: myngheviet@gmail.com
    Y!M: lesyhoang2103   Skype: lesyhoang2103
    Website: http://www.quatangdoingoai.com - www.vfagift.com
     
    Thị trường quà tặng đối ngoại mới ra đời và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các công ty, đơn vị, tổ chức đã bắt đầu quen thuộc với các sản phẩm quà tặng và các công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng với đại đa số người dân thì quà tặng còn khá xa lạ. Với mong muốn thâm nhập nhanh chóng và dẫn đầu thị trường về uy tín, thị phần, Quà tặng đối ngoại là một lĩnh vực còn khá mới mẻ đối với không chỉ người dân mà còn đối với nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Nhu cầu tặng quà cho nhau để thể hiện tình cảm, thiện chí đã xuất hiện từ rất lâu cùng với sự xuất hiện và phát triển của xã hội loài người. Tại các nước phát triển, thị trường quà tặng đối ngoại đã ra đời và phát triển khá lâu. Nó đã hình thành một ngành có vai trò tất yếu trong nền kinh tế thị trường. Nhưng ở Việt Nam chỉ từ sau đổi mới  cùng với sự phát triển đột phá của nền kinh tế, các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, mức sống của nhân dân được nâng cao thì thị trường quà tặng đối ngoại mới thực sự phát triển. Và trong một vài năm gần đây nó đã dần khẳng định được vị thế tất yếu trong nền kinh tế nước ta.
    Trước hết, các từ điển Tiếng Việt thông dụng đều định nghĩa tương tự nhau. Sau đây là cách định nghĩa theo cuốn Từ điển tiếng Việt do Hoàng Phê chủ biên, Nhà xuất bản Đà Nẵng, trung tâm từ điển học xuất bản năm 2002.
    Quà là vật tặng, biếu để tỏ lòng quan tâm, quý mến. Tặng là cho, trao để khen ngợi, khuyến khích hoặc tỏ lòng quý mến. Tặng phẩm, tặng vật là vật dùng để tặng. Đối ngoại là đường lối chính sách, sự giao thiệp của một nước, một tổ chức đối với nước ngoài, bên ngoài.
    Trên thị trường quà tặng đối ngoại tồn tại ba cách gọi nhưng chung một cách hiểu. Đó là quà tặng đối ngoại, quà tặng cao cấp hay quà tặng tổ chức đều được hiểu là vật được tặng, biếu nhằm các mục đích khác nhau của mỗi tổ chức với các đặc điểm: chất lượng cao, khối lượng lớn, kiểu dáng đẹp, phù hợp, sáng tạo, thể hiên được lôgô, hình ảnh của tổ chức tặng quà. Sản phẩm của Quà tặng Mỹ nghệ Việt bao gồm:

    1.      Huy hiệu cài áo, Huy chương, Kỷ niệm chương
    2.      Biểu trưng, Biểu tượng, Biển tên, Biển chức danh
    3.      Chặn giấy, Bỳt cao cấp, Bỳt khuyến mói, Sổ da, Vớ da
    4.      Dây đeo thẻ, Dây đeo điện thoại, nhón mỏc
    5.      Quà tặng để bàn, Hộp đựng name card
    6.      Bộ ấm trà, Cốc sứ, Cốc thủy tinh, Cốc pha lờ
    7.      Cúp giải thưởng, Cúp thương hiệu, Huy chương giải thưởng
    8.      Hộp đựng name card, Hộp đựng danh thiếpnhiệt
    Sản phẩm của Quà tặng Mỹ nghệ Việt được sản xuất trên các chất liệu như:
    1. Đồng mạ vàng
    2. Đồng mạ bạc
    3. Đồng mạ nickel
    4. Hợp kim mạ vàng, mạ bạc, mạ nickel
    5. Thủy tinh, pha lê, thạch anh, đá quý, mica..
    6. Sứ, nhựa, gỗ...
    Ngoài ra sản phẩm Quà tặng Mỹ nghệ Việt còn được phối hợp trên rất nhiều các vật liệu khác nhau.

    Quà tặng đối ngoại có thể hiểu là quà tặng cấp chính phủ dành cho chính phủ, tổ chức, cá nhân nước ngoài hay quà tặng cấp tổ chức dành cho tổ chức hoặc cá nhân khác nhằm nhiều mục đích khác nhau. Trong cuộc sống con người luôn có nhu cầu giao tiếp xã hội. Từ xa xưa người ta đã sử dụng quà tặng để thể hiện tình cảm. Tại các nước phát triển thị trường quà tặng đã khẳng định được vị trí tất yếu và phát triển mạnh nhưng ở Việt Nam chỉ từ sau đổi mới quà tăng mới trở thành nhu cầu lớn, thường xuyên của các tổ chức.

    Trước đổi mới các tổ chức có tặng quà  nhưng các loại quà tặng chỉ tập trung vào đồ gia dụng, lương thực, thực phẩm…chưa có ý nghĩa đối ngoại như hiện nay. Thường là các tổ chức tự đi mua quà tặng trên thị trường và mới ở dạng thô sơ, qui mô nhỏ lẻ, chưa có các nhà cung cấp chuyên nghiệp. Nhìn chung là chưa hình thành thị trường quà tặng .
    Sau đổi mới, từ năm 1986, các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước được vận dụng vào thực tiễn của đất nước dẫn đến sự phát triển đột phá của các ngành kinh tế. Lúc này rất nhiều nhà máy, xí nghiệp không được nhà nước bao cấp, phải tự lo đầu vào, đầu ra.
    Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, Công ty quà tặng Mỹ nghệ Việt đã không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề, Quà tặng Mỹ nghệ Việt đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm quà tặng mang đậm chất văn hóa của Việt Nam. Quà tặng Mỹ nghệ Việt đã liên doanh liên kết với rất nhiều các Công ty sản xuất Quà tặng hàng đầu trên thế giới đến từ các nước như: Trung Quốc (Hồng Kông, Đài Loan.... ), Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Hoa Kỳ, và các nước  ở Châu Âu.... Trong đó, Trung Quốc là nước cung cấp chính bởi vì các sản phẩm của Trung Quốc chi phí thấp, đa dạng phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam. Khả năng cung cấp của công ty Quà tặng Mỹ Nghệ Việt (vfaGift) có thể cung cấp bất kỳ một sản phẩm qùa tặng nào mà khách hàng có nhu cầu từ mọi quốc gia. Hiện tại các công ty quà tặng đều cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh, nó thúc đẩy thương mại quốc tế phát triển nhanh chóng. Điều này rất thuận lợi cho các doanh nghiệp quà tặng trong quá trình tìm kiếm sản phẩm khi mà thị trường luôn đòi hỏi phải đổi mới, sáng tạo. Ngoài những sản phẩm được nhập khẩu , Quà tặng Mỹ nghệ Việt còn có những sản phẩm được sản xuất thủ công trong nước như: Tranh chữ đồng, đúc tượng đồng, Bộ tứ quý, Tranh sơn mài, tranh cát, Đồng hồ treo tường, tỳ hưu đồng, Tranh rồng vàng, Biểu trưng, đĩa nhựa, đĩa đồng, huy hiệu, Hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gốm, đồ gỗ, mây tre đan, Các mặt hàng gia dụng, đồ da, đồ pha lê, các loại bao bì...
    Sản phẩm của Quà tặng Mỹ nghệ Việt phục vu cho:
    - Kỷ niệm ngày thành lập đơn vị, tổ chức.
    - Các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo, chuyên đề.
    - Phục vụ các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
    - Tặng quà đối ngoại.
    - Đón nhận các huân chương, huy chương, danh hiệu do nhà nước trao tặng.
    - Đón nhận chứng chỉ ISO, HACCP….
    - Nhân dịp các ngày lễ lớn: 2-9; 30-4; 1-5; 8-3; tết….
    - Nhân dịp triển lãm, hội chợ.
    - Khánh thành các công trình của các đơn vị.
    - Khai trương đơn vị, chi nhánh.
    - Phục vụ lễ động thổ.
    - Mua quà tặng để sử dụng hết ngân sách trong năm của đơn vị.
    - Mua quà tặng vì quan hệ.
    - Phục vụ nhu cầu của cán bộ, nhân viên trong ngành.
    - Mua để nhượng lại cho đơn vị, tổ chức khác
     [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG]


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).