Cần Bán MOD cho nhờ máy hôm. Làm cái topic tham khảo ý kiến mọi người !!!! Vấn đề cái điện thoại sa

Thảo luận trong 'Mua bán điện thoại di động HCM, Hà Nội.' bắt đầu bởi thanh99, 3 Tháng tám 2010.

  1. thanh99 New Member

    Cụ thể là như thế này !!!

    Em bán cho chú em sharp903sh 01 cái điện thoại samsung E2150 tình trạng như sau :

    - Máy nguyên tem FPT (có bị rách nhưng 4 con vít hoàn toàn chưa có hiện tượng bị động vào (rách này là do nắp pin trượt lên trượt xuống rách).
    - Thứ 2 hôm đó mua bán tại của hàng của cô em tại 22 tôn thất tùng.
    - Thứ 3 em bán 400k và hôm đó quên không mang sạc theo, nợ xạc hôm sau trả, đã nhận tiền đầy đủ và bảo hành 01 tuần.

    Sự tình như sau :

    Em bán xong chiều hôm đó, tối về đi uống beer với mấy cậu bạn, về nhà có bị viêm họng, sốt nằm nhà....

    Sự kiện này có vài người cũng là thành viên trên mua rẻ biết : Đồng chí em Anakin và dumuc88 vì em có nhận sửa ĐT hộ 2 đồng chí này....

    Nên không đem xạc nên cho cậu em sharp903sh được, sau hôm bị phản ánh em đã đích thân mang xạc lên cho cậu ta.

    - Em cầm 01 chiếc xạc theo máy lên tận nhà (nhà em ở Minh Khai mang lên tận gần đầu Cầu Giấy - chính xác là ngõ vào bệnh viện giao thông vận tải). Em gần về đến nhà thì cậu ta kêu xạc hỏng, OK chiều em lại lặn lội mang lên cái khác.
    (Em lặn lội lên vì thấy mình có lỗi là hôm sau không mang xạc nên và cậu ta mua chiếc máy cho mẹ (theo cậu ta nói) mà 3 - 4 ngày không có xạc)

    - Ngày hôm sau cậu ta nhắn tin kêu máy pin để không từ hôm trước đến hôm sau là hết (trong khi đó con máy này cho đồng chí mrhiep trên này mượn dùng được hẳn 2 ngày)
    - Chiều hôm đó cậu ta lại nhắn tin kêu cáp có hiện tượng lỗi.....

    Em có nói với cậu ta như sau : em làm cho anh vất vả với con máy quá, em dùng kiểu gì sao mà nó lắm lỗi thế, nếu lỗi cáp mang xuống anh bảo hành, còn pin thì anh không bảo hành đâu...

    Sau đó cậu ta văng abc cha mẹ này nọ ra, tất cả tin nhắn em đều đọc và trả lại lời 1 cách đàng hoàng, vẫn còn lưu trong máy (em chủ định lưu vì cậu này có nói em ăn nói không có văn hoá và trong khi lại ăn nói với em một cách "rất có văn hoá". Cái này đều có người làm chứng và tin nhắn cụ thể để các bác đánh giá)

    Cậu ta có doạ là sẽ đưa lên diễn đàn. OK em bảo cứ đưa thôi, nếu đúng máy lỗi thì mang xuống bảo hành, cậu ta kêu không có địa chỉ nhà, trong khi số đt em lù lù đấy, và địa chỉ em đã nhắn tin và nói với cậu ta khi cậu ta mua máy rồi, em còn bảo qua nhà giao dịch cho đàng hoàng, cậu ta lại muốn giao dịch tại tôn thất tùng cho gần.

    Sau đó cậu ta lại nói đến vấn đề tem rách, và đòi mang ra thợ kiểm tra để xem đã sửa chữa chưa ? Em có nói : Nếu mở máy trong thời điểm còn bảo hành thì 1 là phải có mặt em, hai là tự tay em mở, và em có nhắn tin kêu cậu ta mang ra bác bachnhuc ở 135 Đại La để em mở và cho bác ý kiểm tra và làm chứng xem main đã sửa hay chưa...

    Và kết cục là em ngồi đó nguyên một buổi chiều để chờ....

    Và bây giờ cậu ta cứ liên tục vào các topic của em kêu này nọ...

    http://muare.vn/DienThoai-tel/2942136

    Các bác vào xem và thử cho em ý kiến xem nên xử trí khách hàng này kiểu gì đây ????

    Đấy sự tình là như thế, còn tin nhắn em cứ tạm để lại chưa đăng, để xem cậu ta ăn nói thế nào đã ? Đến lúc cần em sẽ úp hết lên (có ảnh chụp kèm theo) cho các bác xem cụ thể...

    Sự việc nó hơi dài dòng nên viết dài quá, mong các bác chịu khó đọc...

    Bây giờ mua máy, máy lỗi thực sự lại không đem bảo hành, kêu lý do bận này nó, rồi thì vài trăm nghìn không thèm lằng nhằng rồi thế nọ thế kia, xong lại kêu em cò quay trốn tránh trách nhiệm...

    Hay lại định bắt em lên tận nhà bảo hành nữa đây ???

    Em ốm mà vì cái chữ tín, và lời hứa trong 1 ngày 2 lần phi từ Minh Khai lên gần Cầu Giấy để đưa khách hàng cái xạc....
    Vậy mà bảo đem máy xuống kiểm tra, nếu lỗi bảo hành thì người ta kêu bận, thế khác gì chơi khó em đây ???
    Nguồn: http://muare.vn


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).