DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT

Nguyên chất 100%, Có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, giảm béo

QUẢNG CÁO


HCM Cach quang cao google hieu qua

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi quykiemsau99, 12 Tháng sáu 2010.

  1. Quảng cáo hay và quảng cáo dở khác nhau như thế nào?

    Quảng cáo để thu hút được càng nhiều khách hàng càng tốt là mục đích của bất cứ doanh nghiệp nào. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 12 cách làm quảng cáo hiệu quả.

    1. Không nên dùng hình ảnh và tên của bạn

    Đề tên và hình ảnh của bạn khiến khách hàng chỉ chú ý đến hình ảnh của bạn mà quên mất sản phẩm của công ty bạn. Điều đó sẽ đem lại ghánh nặng ẩn náu cho công ty bạn.

    2. Không nên tự mình viết quảng cáo

    Bạn là người quản lý công ty và bạn cho rằng mình viết quảng cáo cho các sản phẩm của mình sẽ có hiệu quả. Nhưng vấn để lại ở chỗ ngôn từ quảng cáo khác hẳn với những văn bản mà bạn vẫn viết hàng ngày. Những nhân viên quảng cáo chuyên nghịêp không bao giờ muốn viết kiểu như bạn. Họ luôn biết rằng ngôn từ rõ rang, có sức thuyết phục mới là từ ngữ của quảng cáo. Trọng tâm của quảng cáo là ở chỗ tuyên truyền cho người tiêu dung thấy được những cái lợi từ sản phẩm của quảng cáo đó.

    3. Mời những chuyên gia quảng cáo đắc lực

    Người ta thường nói “chin người mười ý” ý kiến của tập thể sẽ không thống nhất. Như thế nhất định quảng cáo sẽ hỗn loạn. Do đó, nhất thiết bạn nên mời một chuyên gia quảng cáo để họ thiết kế cho bạn.

    4. Mạnh dạn sáng tạo cái mới

    Sai sót thường gặp trong quảng cáo là “ bốn bề yên ổn” không có gì mới mẻ. Kiểu quảng cáo này rất dễ bị khách hàng bỏ qua.. Do đó cái mới trong quảng cáo cũng là một nhân tố thành công.

    5. Đặt chất lượng quảng cáo lên hàng đầu

    Quảng cáo nhất đinh phải đặt chất lượng lên hàng đầu như thế thì quảng cáo mới có hiệu quả. Quảng cáo chỉ là khâu hỗ trợ cho các sản phẩm của công ty bạn mà thôi

    6. Giá thành quảng cáo không được cao hơn doanh số tăng lên

    Bạn không nên quá sa đà vào những chiến lược quảng cáo.

    7. Lựa chọn kỹ càng

    Các hạng mục quảng cáo phải được lựa chọn kỹ lưỡng, gây được ấn tượng với khách hàng.

    8. Thống nhất quảng cáo trước sau như một

    Hình thức quảng cáo rất đa dạng ( quảng cáo trên ti vi, đài phát thanh, báo in..). Khi quảng cáo nên đồng nhất hình ảnh cũng như ngôn ngữ quảng cáo để gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng.

    9. Đối tượng quảng cáo phải thích hợp

    Nếu như đem tờ quảng cáo thời trang dán ở viện dưỡng lão thì chỉ để cho người ta chê cười mà không hề có lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm.

    10. Phải nghĩ tới thói quen và khẩu vị của khách hàng

    11. Chi phí quảng cáo không được cao quá

    Chi phí ấy phải phù hợp với gía trị của sản phẩm. Bạn nên dựa vào giá trị hàng hoá để làm đợt quảng cáo vừa không quá tốn lại hiệu quả.

    12. Quảng cáo nên xuất phát từ lợi ích của khách hàng

    Điều này có nghĩa là bạn không nên giới thiệu trực tiếp sản phẩm mà nên chú trọng đến hiệu quả của sản phẩm. Như vậy sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng.


    Mọi chi tiết liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỨC MẠNH VIỆT
    Tư vấn viên: Trần Ngọc Tuân
    Tel : 04 667 32 985
    Mob : 0974 999 879
    Email : tuansucmanhviet@gmail.com
    Web : www.truyenthongsucmanhviet.com

    Tu van thiet ke website, Phat trien website, Quang cao website tren mang, Cach phat trien website, Cach tang thu hang website, PR cho web, Toi uu web, Cong ty thiet ke website, Cong ty nang cap web, Cong ty nang cap phan mem, Cong ty quang cao website, Thiet ke website gia re, Quang cao tren google, Cach quang cao google hieu qua, , Cach lam SEO, Tu van cach toi uu website, Cach sua loi website, Cac cong ty thiet ke website o ha noi, Cac cong ty thiet ke website o sai gon, Cach tu thiet ke website, Cac cach quang cao website tren mang


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).