HCM Biên phiên dịch viên Tiếng Anh kiêm Hành chính văn phòng

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm công việc linh tinh' bắt đầu bởi thuongnth, 10 Tháng năm 2017.

  1. thuongnth New Member

    Facebook: thuongnth

    ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG
    Ngành nghề
    Biên dịch/ Ngoại ngữ / Hành chính văn phòng
    Vị trí tuyển dụng
    Biên phiên dịch viên Tiếng Anh kiêm Hành chính văn phòng
    Mô tả công việc
    Hiện tại chúng tôi cần tuyển dụng gấp nhân viên Biên dịch Tiếng Anh kiêm hành chính, lễ tân văn phòng làm việc tại TP Hồ Chí Minh
    - Dịch các tài liệu Việt - Anh, Anh - Việt liên quan đến hợp đồng, tài liệu chuyên ngành, giao dịch với khách hàng, đối tác nước ngoài và các công việc khác có liên quan.
    - Các công việc hành chính, lễ tân khánh tiết tại văn phòng công ty tại Hồ Chí Minh.
    - Yêu cầu người cẩn thẩn, có tinh thần cầu tiến, kiên trì, nhẫn nại và muốn gắn bó lâu dài. Chịu được áp lực công việc cao, làm việc tại văn phòng thường xuyên.
    Quyền lợi được hưởng
    - Được trả lương theo năng lực và hiệu quả công việc
    - Được hưởng các chế độ/chính sách theo quy định;
    - Du lịch , nghỉ mát theo chế độ của công ty
    Yêu cầu công việc
    - Có trách nhiệm với công việc;
    - Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh.
    - Có khả năng làm việc theo nhóm;
    - Hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp;
    - Vui vẻ, hòa nhã với khách hàng/đối tác
    Yêu cầu HS
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Hoài Thương – 0987900595 ( Vui lòng liên hệ qua điện thoại hoặc email: nguyen.thuong.denco@gmail.com)

    Địa chỉ công ty: Tầng 3, tầng 4 – Tòa nhà Zodi – 156 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội


  2. Mẹo: Mọi thắc mắc mua hàng bạn có thể hỏi trong ô bình luận Facebook bên dưới.

    Mỗi bình luận đồng thời sẽ up topic lên đầu (Nút up topic màu đỏ chỉ xuất hiện khi tài khoản đã chứng thực).